Tin mới

Bắn súng mừng đám cưới, chú rể lỡ tay bắn luôn nhiếp ảnh gia

Thứ ba, 04/07/2017, 15:44 (GMT+7)

Trong khi bắn súng ăn mừng đám cưới của chính mình, một chú rể ở Liban đã lỡ tay bắn trúng luôn nhiếp ảnh gia đang đứng gần đó.

Trong khi bắn súng ăn mừng đám cưới của chính mình, một chú rể ở Liban đã lỡ tay bắn trúng luôn nhiếp ảnh gia đang đứng gần đó.

Theo Daily Mail, sự cố xảy ra trong một đám cưới tại Bteghrin, Liban. Trong khi tiệc cưới đang diễn ra, chú rể có rút một khẩu súng AK47 để bắn lên bầu trời, như một phần nghi lễ ăn mừng đám cưới.

Tuy nhiên, vì quá coi thường độ công phá và sức nặng của khẩu súng, chú rể chỉ dùng một tay để đỡ súng và bị tuột tay, khiến viên đạn đi sượt vào người nhiếp ảnh gia trong buổi tiệc.

Ngay sau đó, nạn nhân được người thân của nhà trai đưa tới trung tâm y tế Bhannes để cấp cứu. Nhưng khi đến bệnh viện, một vài người nhà trai đã lao vào tấn công các bác sĩ, khiến một nhân viên bệnh viện bị vỡ hốc mắt và phải tiến hành phẫu thuật ngay sau đó.

"Tôi không hiểu vì sao họ lại hành xử như vậy. Họ mang bệnh nhân tới đây (và lỗi là do họ) rồi tấn công bác sĩ, những người đang cố gắng giúp chữa trị cho bệnh nhân", ông Chahine, giám đốc bệnh viện cho biết.

Hiện tại, danh tính của những kẻ tấn công đã được xác định và chính quyền đang tiến hành điều tra vụ việc.

Chủ tịch hiệp hội các bệnh viện tư, ông Sleiman Haroun cho biết vụ tấn công trên mang tính bạo lực và nếu không có biện pháp gì được thực thi từ chính phủ hay cơ quan địa phương, họ sẽ có những hành động mạnh tay hơn.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news