Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bóc trần con người thật của Vũ Hà sau nhiều năm thân thiết

Thứ tư, 22/02/2023, 14:29 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng nói về mối quan hệ thật sự và con người thật của Vũ Hà sau nhiều năm thân thiết, gắn bó với nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã dành những lời có cánh cho người bạn thân Vũ Hà. Mr Đàm chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với Vũ Hà: "Thương thương thương chúc bạn yêu quý Vũ Hà luôn khoẻ mạnh, Bình An, vui vẻ, nhiều tiền, nhiều show, may mắn, hạnh phúc, nhiều người yêu thương. Chưa bao giờ thấy buồn khi ở bên cạnh mày! Chừng hai phút thôi là phải cười và có chuyện để nói xấu thiên hạ và cười từ mày! Chưa bao giờ hối hận khi gặp bạn 1998 tại trung tâm, vì cả hai cùng thi tuyển vào đây và tao đã chọn đúng bạn làm bạn giữa rất nhiều người lúc đó!

Đàm Vĩnh Hưng bóc phốt con người thật của Vũ Hà. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng bóc phốt con người thật của Vũ Hà. Ảnh internet

Mày có nhiều cái để tao học hỏi lắm, tại tao giả vờ thôi. Xác nhận mày khôn hơn tao, cáo hơn tao, lõi đời hơn tao, kinh nghiệm sống nhiều hơn tao, tiền mặt nhiều hơn tao, lầy hơn tao, lùn hơn tao và giống má tao hơn cả tao, nhất là nấu ăn ngon, hay vào bếp càm ràm người giúp việc, hay bắt mọi người phải ăn theo ý mình và yêu động vật, giỏi điều binh khiển tướng hơn tôi. Sinh nhật mày mà viết lan man, xa đề, khó hiểu ghê. Kết luận: I Love You! Vũ Hà! My BFF. Về Việt Nam nhận quà!".

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà chơi thân với nhau suốt nhiều năm qua. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà chơi thân với nhau suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Qua chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng có thể thấy Vũ Hà không chỉ là bạn mà còn là tri kỷ vô cùng thân thiết với Mr Đàm. Cư dân mạng gửi lời chúc đến tình bạn của hai người: "Chúc hai anh mãi gắn bó bền chặt; Chúc Hưng và Hà mãi mãi là đôi bạn thân đẹp nhất showbiz; Hiếm có tình bạn đẹp như này trong showbiz lắm; Đàm Vĩnh Hưng mà gặp Vũ Hà thì cũng tắt điện....".

Đàm Vĩnh Hưng bóc trần con người thật của Vũ Hà sau nhiều năm thân thiết - Ảnh 1
 

Thời gian qua, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên kết hợp tung ra nhiều clip siêu lầy khiến fan cười "bể bụng". Vũ Hà thường trở thành nạn nhân của "ông hoàng nhạc Việt". Nam ca sĩ thường xuyên bị bạn thân bóc phốt tạo ra những đoạn clip cực hút fan.

Đàm Vĩnh Hưng bóc trần con người thật của Vũ Hà sau nhiều năm thân thiết - Ảnh 2
 

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là đôi bạn lâu năm. Ít ai biết rằng, chính Vũ Hà là người từng rủ rê Đàm Vĩnh Hưng theo nghiệp ca hát. Sau đó, đàn em lại là người thành công hơn Vũ Hà. Chia sẻ trên báo giới, Vũ Hà cho biết, anh không hề ghen tỵ hay chạnh lòng mà chỉ thấy mừng cho Mr Đàm. Đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn trân trọng tình nghĩa của Vũ Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news