Tin mới

Bạn thân hé lộ bí mật hôn nhân của Son Ye Jin và Hyun Bin sau đám cưới thế kỷ

Thứ tư, 22/06/2022, 11:52 (GMT+7)

Là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc, mọi động thái của Son Ye Jin và Hyun Bin đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Từ sau khi kết hôn đến nay, mọi động thái của Hyun BinSon Ye Jin đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đều khiến nhiều người hâm mộ tò mò. 

Mới đây, khi tham gia chương trình trên sóng truyền hình, một người bạn thân của Son Ye Jin đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân của nữ diễn viên với Hyun Bin nhận được sự chú ý của khán giả. 

Hôn nhân của Son Ye Jin và Hyun Bin được nhiều người ngưỡng mộ.
Hôn nhân của Son Ye Jin và Hyun Bin được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo đó, nữ diễn viên  Oh Yoon Ah đã tiết lộ những kỉ niệm trong đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin. Không chỉ thế, sau đám cưới, nữ diễn viên "Tuổi 39" vẫn dành thời gian gặp gỡ bạn bè và thỉnh thoảng sẽ có ông xã đi cùng.

Không những thế, hội bạn thân của Son Ye Jin còn đăng ảnh ủng hộ một thương hiệu quần áo dành cho dân tập golf, được cho là của Hyun Bin sáng lập. Điều đó có thể thấy, cuộc sống viên mãn của cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Son Ye Jin vẫn tụ tập cùng bạn bè sau khi kết hôn.
Son Ye Jin vẫn tụ tập cùng bạn bè sau khi kết hôn.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của Son Ye Jin cũng đăng hình ảnh tụ tập với hội bạn thân trong một buổi tối. Dù không thấy có mặt Hyun Bin nhưng qua dáng vẻ, công chúng cũng đoán rằng nam diễn viên có mặt và ngồi đối diện với bà xã.

Sau đám cưới, Son Ye Jin còn vướng tin đồn mang thai con đầu lòng với Hyun Bin. Cụ thể, nữ diễn viên thường xuyên diện váy rộng che đi vòng 2 vốn thon gọn trước đó khiến dân tình rần rần.

Bạn thân hé lộ bí mật hôn nhân của Son Ye Jin và Hyun Bin sau đám cưới thế kỷ - Ảnh 1

Tuy nhiên, mặc những đồn đoán của người hâm mộ, đến nay, Son Ye Jin hay Hyun Bin đều không có bất cứ phản hồi nào. Dường như họ muốn dành sự riêng tư nhất cho cuộc hôn nhân của mình như cách mà họ thể hiện trong đám cưới. Chính vì vậy, người hâm mộ cũng mong cặp đôi này nhanh chóng có tin vui để cuộc hôn nhân được thêm viên mãn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Son Ye Jin Hyun Bin