Tin mới

Rời xa showbiz thị phi, Hoài Lâm đi hát đám cưới miễn phí ở quê nhà

Thứ tư, 22/06/2022, 10:50 (GMT+7)

Dù rất kín tiếng về chuyện đời tư nhưng mọi động thái của Hoài Lâm vẫn nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Từng là giọng ca được nhiều người hâm mộ, Hoài Lâm bất ngờ vướng vào loạt ồn ào đời tư và dần dần chọn lui về quê nhà, rời xa showbiz thị phi. Tuy nhiên, dù đã ở ẩn ở quê nhà với cuộc sống yên bình nhưng mọi động thái của Hoài Lâm vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, thời gian gần đây, ngoại hình của giọng ca "Hoa nở không màu' ngày càng phát tướng khiến khán giả ngỡ ngàng.

Mới đây, dân mạng đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh của Hoài Lâm tại quê nhà thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo tiết lộ của tài khoản Tiktok này, Hoài Lâm đã đi hát đám cưới ở quê nhà nhưng không dùng mục đích thương mại.

Hình ảnh Hoài Lâm hát trong đám cưới thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh Hoài Lâm hát trong đám cưới thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh cắt từ clip

Trong clip có thể thấy, dù không phát tướng quá đà như những lần xuất hiện trước mà lần này, con nuôi Hoài Linh khá bảnh bao trong chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen, nổi bật lên nhan sắc điển trai của nam ca sĩ.

Ngoài ngoại hình thì giọng hát của Hoài Lâm vẫn da diết khi thể hiện bài "Ánh nắng của anh" trong tiệc cưới. Dù ngoại hình có thay đổi ra sao nhưng giọng hát của Hoài Lâm vẫn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Được biết, đây là đám cưới người quen nên Hoài Lâm xuất hiện góp vui chứ không phải đi chạy show để kiếm tiền.

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi nam giọng ca Hoa nở không màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất...

Hình ảnh Hoài Lâm sau khi về quê nhà. Ảnh FBNV
Hình ảnh Hoài Lâm sau khi về quê nhà. Ảnh FBNV

Đã từng có thời điểm nam ca sĩ đã tạo nên nhiều cuộc tranh cãi nảy lửa khi được dân tình đặt lên bàn cân so sánh với Sơn Tùng -MTP. Nhưng sau 7 năm kể từ thời điểm gây sốt, cả sự nghiệp lẫn ngoại hình của Hoài Lâm đều thay đổi không ít. Cả nhan sắc và thân hình của nam ca sĩ đã không còn trở lại như ngày xưa.

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, con nuôi Danh hài Hoài Linh bất ngờ công khai tình yêu với Cindy Lư Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Thời điểm đó, nam ca sĩ đã vướng không ít ồn ào đời tư khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh. 

Cuối năm 2019, cuộc hôn nhân của Hoài Lâm và cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc xuất hiện rạn nứt. Sau khi thông báo ly hôn, anh đã rời xa showbiz và trở về quê Vĩnh Long nghỉ ngơi, chữa bệnh.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh