Tin mới

Bạn thân Ngọc Trinh chơi lớn tung 'ảnh nóng', ngã ngửa khi biết sự thật

Thứ bảy, 04/04/2020, 11:50 (GMT+7)

Bạn thân Ngọc Trinh - Linh Chi đã khiến cư dân mạng ngã ngửa vì cú lừa ngoạn mục với bức "ảnh nóng" ngoài ban công.

Mới đây, người em thân thiết của Ngọc Trinh - Linh Chi khiến cư dân mạng hú hồn với bức "ảnh nóng" ngoài ban công. Theo đó, gà cưng một thời của Vũ Khắc Tiệp tung bức ảnh bán nude từ phía đằng sau khiến ai nấy tò mò.

Bức ảnh siêu lừa của Linh Chi khiến dân mạng ngã ngửa. Ảnh internet

Tuy nhiên, đến khi xem cận bức ảnh mới phát hiện ra đó là một trò lừa. Hóa ra không phải Linh Chi mà là ông xã Lâm Vinh Hải đang cởi trần ngồi đó.

Linh Chi từng là gà cưng một thời của Vũ Khắc Tiệp, là người em thân thiết của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, sau đó, cô không theo đuổi con đường người mẫu ở venus mà đi một hướng khác.

Trước đây, Linh Chi từng bị chỉ trích vì cho rằng là người thứ ba chen chân vào hạnh phúc của Lâm Vinh Hải và vợ. Sau đó, Lâm Vinh Hải đã lên tiếng bênh vực bạn thân của Ngọc Trinh. Trước đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu đã bất ngờ đăng đàn tố chồng cũ bỏ bê con cái và không chu cấp theo đúng thỏa thuận ly hôn.

Điều này khiến cả Cộng đồng mạng cũng như cả showbiz xôn xao. Mọi việc càng căng thẳng hơn khi Lâm Vinh Hải lên tiếng khẳng định Lý Phương Châu không cho anh gặp con, Linh Chi “góp lời” cho rằng Phương Châu đang lợi dụng con gái để làm khó chồng cũ. Từ đó đến nay, cặp đôi luôn sánh đôi hạnh phúc bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news