Tin mới

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly phẫn nộ trước hành động thiếu ý thức giữa mùa dịch

Thứ bảy, 04/04/2020, 10:54 (GMT+7)

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly - Hà Phương phẫn nộ đến không tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng quá kinh khủng xảy ra.

Đang sinh sống tại Mỹ, nơi dịch bệnh Covid-19 bùng phát phức tạp, Ca sĩ Hà Phương - em gái tỷ phú Cẩm Ly không tránh được sự lo lắng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên cập nhật tình hình và kêu gọi mọi người cùng ý thức trong giai đoạn khó khăn này.

Ca sĩ Hà Phương bức xúc trước hành động thiếu ý thức của người phụ nữ trong siêu thị. Ảnh internet

Trong đó, em gái tỷ phú Cẩm Ly chia sẻ lại một đoạn video trong một siêu thị và bày tỏ sự phẫn nộ. Trong clip, một người phụ nữ mắc Covid-19 đã cố tình nhổ nước miếng vào trái cây và bị lực lượng an ninh bắt lại.

Trước hành động này của người phụ nữ thiếu ý thức, Hà Phương vô cùng bức xúc: "Mình không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy Video này nữa. Chính phủ của các nước cần kiểm tra các video công cộng để tìm ra hung thủ".

Không chỉ em gái tỷ phú Cẩm Ly bức xúc mà Cộng đồng mạng cũng phẫn nộ và đồng loạt chia sẻ clip để nhanh tìm ra được người phụ nữ này.

Hà Phương là em gái của ca sĩ Cẩm Ly, chị gái Minh Tuyết. Nếu như chị gái thành công ở thị trường âm nhạc trong nước thì Hà Phương sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp. Nói đến Hà Phương là nhắc đến một ca sĩ có cuộc sống xa hoa, sở hữu khối tài sản kếch xù.

Chồng của Hà Phương là tỷ phú Chính Chu. Là người nổi tiếng và là vợ của một tỷ phú, Hà Phương lại có cuộc sống khá giản dị và thường xuyên về Việt Nam là Từ thiện. Nữ ca sĩ cũng thường đưa hai con gái về nước tuy nhiên luôn giấu kín hình ảnh của các bé. Đặc biệt, em gái tỷ phú Cẩm Ly luôn được báo giới tại Mỹ ưu ái thường xuyên mời phỏng vấn và dành nhiều lời khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news