Tin mới

Trương Bảo Như khi bị mẹ Mai Phương tố xấc xược, chồng Ốc Thanh Vân bức xúc đá xéo

Thứ bảy, 04/04/2020, 11:24 (GMT+7)

Chồng mỹ nhân Trường Giang yêu say đắm, bất ngờ lên tiếng bảo vệ Trương Bảo Như khi bị mẹ Mai Phương đặt điều tố hỗn láo.

Mới đây, trong một đoạn clip ra mặt, mẹ Mai Phương đã tố ngược lại Trương Bảo Như - bạn thân của Mai Phương. Bà cho rằng, Trương Bảo Như hỗn láo khi đến nhà mà không chào hỏi ai còn có thái độc xấc xược.

Trương Bảo Như nhẹ nhàng đáp trả khi bị mẹ Mai Phương tố xấc xược. Ảnh internet

Trước lời tố cáo của mẹ Mai Phương, người bạn thân này chỉ nhẹ nhàng đáp trả bằng điều răn thường xuyên dạy con phải lễ phép chào hỏi. Bức xúc thay cho Trương Bảo Như, chồng Ốc Thanh Vân đã đá xéo mẹ Mai Phương, bênh vực nữ ca sĩ. Theo ông xã mỹ nhân Trường Giang từng yêu thầm, Bảo Như đã không hề cãi lại mà khi bị mẹ Mai Phương mắng chửi chỉ biết ngồi im nghe rồi khóc.

Ông xã Ốc Thanh Vân bênh vực Bảo Như. Ảnh internet

Trước đó, trong một bình luận, ông xã Ốc Thanh Vân cũng vô tình tiết lộ chuyện Mai Phương bị mẹ "tra tấn" tinh thần, bé Lavie bị bà ngoại bắt dạy sớm cầu nguyện, không cho ngủ, không cho ăn trưa.

Trong đoạn clip trước đây cũng thấy rõ điều này. Khi mẹ Mai Phương chửi con gái, chửi mọi người thì Trương Bảo Như chỉ biết ôm bạn, rồi khóc. Trong khi mẹ của Mai Phương ra sức thanh minh thì hàng loạt sao Việt lại lên tiếng bênh vực Trương Bảo Như.

Trương Bảo Như là người bạn thân thiết của Mai Phương. Trong suốt quãng thời gian nữ diễn viên bị bệnh, Bảo Như đã ở bên chăm sóc cùng Ốc Thanh Vân và một số người bạn thân. Họ thường xuyên thay phiên nhau đến giúp đỡ Mai Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news