Tin mới

Bạn thân streamer Xemesis khoe được trao hẳn một vali tiền đô, vàng 999 trong ngày cưới khiến dân tình 'chỉ biết ước'

Thứ năm, 26/11/2020, 21:17 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh cô dâu, chú rể số hưởng khi được tặng cả một va li đựng vàng và tiền mệnh giá lớn trong ngày trọng đại để làm của hồi môn khiến nhiều người 'chỉ biết ước'.

Được biết, chú rể số hưởng tên là Ken Vũ (25 tuổi), hiện đang sở hữu chuỗi khách sạn dát vàng ở TP.HCM. Còn cô dâu tên Thu Phạm gia thế cũng không kém khi là con gái chủ một tập đoàn lớn.

Được biết, cô dâu và chú rể còn có mối quan hệ mật thiết với Streamer Xemesis. Cả 2 từng xuất hiện tại đám cưới Xemesis và Xoài Non.

Vali tiền đô Canada và vàng của cặp đôi khiến dân tình loá mắt.

Trên trang cá nhân, cặp đôi cho biết đây mới chỉ là 1/10 số tiền vàng họ nhận được trong hôn lễ. Khi hỗn lễ kết thúc, chú rể từng làm bao người há hốc khi khoe ảnh đeo cả dây vàng miếng được tặng trước khi đám cưới diễn ra.

Trước đó, hôn lễ của cặp đôi rich kid này từng gây chú ý trên khắp cõi mạng vì dàn phù dâu nổi đình đám như Kiều Ly Phạm - nữ chính từng tham gia Người ấy là ai, Chi Hoàng, My Diễm Hồ, Ly Hoàng Nguyễn,...

Kiều Ly Phạm chia sẻ hình ảnh cùng hội gái xinh làm phù dâu cho cô bạn thân Thu Phạm. Trong ảnh, ngoài cô dâu diện thiết kế khác biệt hẳn thì 9 nàng còn lại ai nấy cũng váy vóc lồng lộn.

Kiều Ly Phạm tiết lộ, để tất cả cảm thấy thoải mái và tự tin, cô dâu đã đặt may trang phục theo số đo riêng của từng người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news