Tin mới

Bạn thân tại Incheon United buồn rười rượi vì nhớ Công Phượng

Thứ sáu, 28/06/2019, 11:54 (GMT+7)

Công Phượng vẫn còn giữ liên lạc với nhiều cầu thủ tại Incheon United, trong đó có anh bạn thân Kim Jeung Ho.

Dù không thực sự tạo ra những dấu ấn chuyên môn nhưng Công Phượng đã để lại hình ảnh rất đẹp sau khi rời Incheon United. Đặc biệt, anh vẫn còn duy trì mối quan hệ với ông bạn thân Kim Jeung Ho. Hồi còn thi đấu tại Hàn Quốc, Công Phượng cùng Kim Jeung Ho luôn tỏ ra rất thân thiết. Cả 2 vẫn giữ liên lạc với nhau dù Công Phượng đã trở về Việt Nam để chuẩn bị sang Pháp thử việc.

Công Phượng và người bạn thân Kim Jeung Ho tại CLB Incheon United. Ảnh: Internet

Mới đây, trung vệ của CLB Incheon United đã đăng tải lên Instagram một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh video call trò chuyện với Công Phượng. Đoạn clip chỉ kéo dài hơn 10 giây nhưng chứa đựng những thông điệp to lớn mà Kim Jeung Ho muốn gửi cho Công Phượng.

Cầu thủ người Hàn Quốc thả tim, hôn gió đến người bạn Việt Nam để bày tỏ nỗi nhớ sau gần 1 tháng không gặp. Ngoài ra, Kim Jeung Ho còn giơ nắm đấm lên để cổ vũ người bạn của mình "fighting" cho những mục tiêu sắp tới. Ai cũng hiểu Kim Jeung Ho muốn cổ vũ, động viên tinh thần đến Công Phượng khi biết tin bạn mình sắp sang Pháp thử việc.

Kim Jeung Ho chính là người bạn thân nhất của Công Phượng tại Hàn Quốc khi còn chơi cho Incheon United. Trong ngày chia tay, Kim Jeung-ho khẳng định dù Công Phượng ở đâu anh cũng sẽ luôn dõi theo và ủng hộ, cổ vũ cho chàng tiền đạo người Việt hiền lành, dễ mến từng khoác áo Incheon United.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news