Tin mới

Bạn thân tiết lộ mục đích phía sau đám cưới của So Ji Sub và Cho Eun Jung

Thứ ba, 07/04/2020, 14:48 (GMT+7)

Tài tử So Ji Sub kết hôn với bạn gái Cho Eun Jung sau thời gian hẹn hò nhưng mục đích phía sau đám cưới này mới gây chú ý.

Sau 2 năm hẹn hò với bạn gái kém 17 tuổi Cho Eun Jung, tài tử So Ji Sub đã chính thức lên tiếng xác nhận kết hôn gây xôn xao. Ngay sau đó, một số tin đồn cho rằng, nam tài tử và bạn gái tổ chức đám cưới vì cô dâu đang mang thai.

Tài tử So Ji Sub kết hôn với bạn gái kém tuổi. Ảnh internet

Trước những thông tin này, một người bạn thân của So Ji Sub chia sẻ trên KB cho biết, nam diễn viên đã lên kế hoạch cho một đám cưới từ lâu và không có chuyện cưới chạy bầu. Bên cạnh đó, người bạn thân này còn cho biết, So Ji Sub không muốn tổ chức một đám cưới xa xỉ mà chỉ cần đơn giản ấm cúng.

Đặc biệt, mục đích lớn nhất trong đám cưới của So Ji Sub là quyên góp tiền cho những trẻ em cần giúp đỡ. "Hôm nay (07/4), họ đã đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng... Cặp đôi đã quyết định sẽ ủng hộ các thiết bị cần thiết như máy tính bảng và các thiết bị thông minh khác để hỗ trợ những trẻ em cần giúp đỡ"" - Người bạn thân chia sẻ.

Năm 2019, So Ji Sub đã chính thức xác nhận đang hẹn hò với bạn gái kém tuổi. Theo thông tin tiết lộ, bạn gái của So Ji Sub là nữ phóng viên Jo Eun Jung, kém nam diễn viên 17 tuổi. So Ji Sub và bạn gái gặp nhau trong một lần phỏng vấn bộ phim "Và em sẽ đến" hồi tháng 3/2018. Được biết, phía công ty quản lý của So Ji Sub đã xác nhận: "Đúng là So Ji Sub và Jo Eun Jung đang  hẹn hò. Họ đang có một mối quan hệ nghiêm túc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news