Tin mới

'Bạn gái' đại gia của Ngô Kiến Huy bị chụp lén trong phòng ngủ, nhan sắc gây chú ý

Thứ ba, 07/04/2020, 14:18 (GMT+7)

"Bạn gái" đại gia của Ngô Kiến Huy dù bị chụp lén khi đang diện đồ ngủ trong phòng nhưng nhan sắc vẫn xinh đẹp.

Mới đây, "bạn gái" đại gia của Ngô Kiến Huy - Sam chia sẻ lại khoảnh khắc mình bị chụp lén khi đang trong phòng ngủ. Nữ diễn viên diện bộ đồ ngủ màu hồng tôn lên làn da trắng nõn, nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm.

Ảnh chụp lén Sam nhưng vẫn rất xinh đẹp. Ảnh internet

Tung ảnh bị chụp lén, Sam không quên thả thính: "Giờ thì cần gì nến và hoa. Khi chính em là một món quà!". "Người tình tin đồn" của Ngô Kiến Huy được xem là một trong những "thánh thả thính" trên mạng xã hội. Nữ MC thường xuyên đăng tải những câu thơ đối đáp ngọt ngào khiến fan "lụi tim".

Là một Hot girl đầu đời sau đó, Sam lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và MC. Không chỉ vậy, cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Trước đây, khi đóng cặp với Trường Giang, Sam từng bị nghi là người thứ 3 chen chân ngáng đường Nhã Phương. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Sam dính nghi vấn hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Thời gian qua, Sam bị nghi hẹn hò với Ngô Kiến Huy. Cặp đôi thường xuyên sánh đôi bên nhau trong các sự kiện và đang là bộ đôi MC ăn ý của nhiều gameshow. Trong quá khứ, chàng Bắp và nàng hot girl này cũng đã từng thử hẹn hò nhưng không thành và từ đó đến nay họ là những người bạn tốt của nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news