Tin mới

Bạn gái cũ Trấn Thành bị 'người tình kiếp trước' của chồng làm cho xiêu lòng

Thứ ba, 07/04/2020, 11:07 (GMT+7)

Mai Hồ - chân dài Trấn Thành từng yêu bất chấp thị phi khiến cư dân mạng muốn xỉu vì khoe "người tình kiếp trước" của chồng vô cùng dễ thương.

Ở nhà cùng con gái tránh dịch, Mai Hồ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đến tan chảy của con gái nhỏ. Con gái của tình cũ Trấn Thành sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ, cô bé có nụ cười sáng và vô cùng kháu khỉnh.

Mai Hồ chia sẻ khoảnh khắc siêu đáng yêu của con gái. Ảnh internet

Mới đây, tình cũ Trấn Thành chia sẻ đoạn clip siêu dễ thương của con gái nhỏ, dù bị con gái nhõng nhẽo nhưng cuối cùng Mai Hồ lại bị khuất phục, chịu thua vì sự đáng yêu, ngây ngô của bé.

Trước đây, Mai Hồ đã từng ghen ra mặt khi con gái bám bố và ông xã cũng chỉ biết dành phần lớn thời gian cho "người tình kiếp trước này". Không chỉ vậy, chồng của Mai Hồ còn tự tay tắm cho con gái nhỏ, chăm sóc bé chu đáo.

Tình cũ Trấn Thành ghen tị vì ông xã quá yêu người tình kiếp trước. Ảnh internet

Mai Hồ từng có mối tình ngọt ngào với Trấn Thành. Nam danh hài yêu cô say đắm bất chấp thị phi rằng người đẹp đã có con riêng. Khi đó, Trấn Thành cũng vô cùng cưng chiều con trai của Mai Hồ. Tuy nhiên, sau nhiều năm hẹn hò, cả hai chia tay trong tiếc nuối.

Tình cũ Trấn Thành đã có cuộc sống hạnh phúc riêng sau khi chia tay. Ảnh internet

Sau đó, Mai Hồ sang Đức sinh sống và kết hôn, sinh con. Hiện tại, nữ diễn viên, người mẫu có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên người chồng điển trai. Mai Hồ cho biết, ông xã cũng vô cùng thương cậu con trai riêng như con ruột của mình.

Cũng như Mai Hồ, Trấn Thành sau đó yêu và cưới Hari Won. Bộ đôi quyền lực của showbiz Việt luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì tài năng và cả cách ứng xử đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news