Tin mới

Phi Nhung lộ nhan sắc thật ở tuổi U50: Gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 07/04/2020, 12:16 (GMT+7)

Mỹ nhân muốn là vợ của danh hài Hoài Linh lộ nhan sắc thật ở tuổi 40 bằng camera thường khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Mới đây, mỹ nhân từng đòi làm vợ của Danh hài Hoài Linh - Phi Nhung tự tin chia sẻ loạt ảnh nhan sắc thật ở tuổi 40. Nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu làn da căng bóng, khuôn mặt rạng rỡ.

Để có được sức khỏe dẻo dai và làn da căng đẹp, Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ: "Nhung chạy máy hay lần một ngày vì mình bốn mươi mấy rồi, phải chạy tập cho khỏe, mới đánh bại được cô vi 19 kia".

Rũ bỏ lớp mặt nạ son phấn, Phi Nhung vẫn rất xinh đẹp. Ảnh internet

Trong thời gian ở nhà, nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh chăm chỉ tập luyện nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng trổ tài nội trợ, nấu những món ăn ngon cho các con. Cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, giọng ca "Bông điên điển" cũng gặp khó khăn trong vấn đề tài chính do bị hủy show và cửa hàng không phục vụ trực tiếp chuyển qua online.

Dù khó khăn nhưng Phi Nhung vẫn luôn lạc quan và đặc biệt, nữ ca sĩ còn chung tay giúp sức cùng bà con miền Tây bị hạn mặn. Tấm lòng của nữ ca sĩ khiến ai nấy cảm động, khâm phục.

Hoạt động chính ở hải ngoại, nhưng nhiều năm gần đây, Phi Nhung thường xuyên về Việt Nam chạy show và tham gia các chương trình truyền hình. Nữ ca sĩ không chỉ được yêu thích bởi giọng hát ngọt ngào mà bởi cái tâm của một người mẹ.

Hiện tại, ngoài một cô con gái ruột, Phi Nhung còn là mẹ của rất nhiều trẻ mồ côi, những bé có hoàn cảnh khó khăn. Nữ ca sĩ một tay lo lắng, cho các con ăn học đàng hoàng để không bị thiệt thòi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news