Tin mới

Bạn thân từng lộ tình yêu của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm, công khai bà xã hơn 8 tuổi

Thứ sáu, 06/03/2020, 15:03 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Vũ Hà, bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều chia sẻ xúc động về bà xã hơn mình 8 tuổi.

Vũ Hà là nam ca sĩ nổi tiếng và có chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Anh có mối quan hệ thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng và nhiều lần khiến người hâm mộ thích thú khi công khai chuyện tình cảm của ‘ông hoàng nhạc Việt’ dành cho Mỹ Tâm.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn trên Vietnamnet, Vũ Hà đã có nhiều chia sẻ xúc động về bà xã hơn 8 tuổi. Theo nam ca sĩ tiết lộ, vợ anh là một người bình thường, không hoạt động nghệ thuật nên anh không muốn đem chuyện đời tư vợ chồng lên các phương tiện truyền thông.

Vũ Hà và bà xã hơn 8 tuổi

Vợ lớn tuổi hơn nên tôi càng không muốn khoe khoang. Tôi có thể chịu được áp lực không sao nhưng chỉ sợ cô ấy vô tình nghe được những điều không hay sẽ tổn thương”, Vũ Hà chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ vợ anh luôn là người ủng hộ, giúp đỡ, động viên mình phía sau ánh đèn sân khấu, bất chấp mọi ồn ào của dư luận. “Vợ tôi rất bình thường, không có gì phải lăn tăn cả, giả sử có gia đình đã tan nát từ lâu rồi. (cười) Thậm chí, những lần tôi giả gái cũng chính vợ là người chuẩn bị váy áo, phụ kiện cho tôi. Cô ấy hướng dẫn tôi từng cách đi đứng, nói chuyện ra sao cho giống phụ nữ nhất”, nam ca sĩ tiết lộ.

Vũ Hà chia sẻ anh và bà xã lúc đầu quen biết giống như hai chị em. Tuy nhiên, sau khoảng 1 năm cùng nhau đi hát, cùng tâm sự mới phát sinh tình cảm. Nam ca sĩ tiết lộ vợ anh bị hư thai dẫn đến không thể sinh con. Bởi vậy, bà xã từng dự định cưới thêm vợ cho tôi để có con nối dõi.

Chúng tôi đến với nhau bằng tình thương, tình yêu và sự tin tưởng. Dần theo thời gian, những tình cảm đó biến hóa thành tình bạn, tình tri kỷ. 2 người lấy nhau sau gần 30 năm, không thể nói là tình yêu không được, vì bây giờ chúng tôi đối với nhau nhiều hơn cả thế, đó gọi là nghĩa vợ chồng”, Vũ Hà tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news