Tin mới

Phương Oanh khoe ảnh cưới, shark Bình bất ngờ thổ lộ thấy 'ghen quá'

Thứ sáu, 29/09/2023, 19:15 (GMT+7)

Màn tương tác của shark Bình dưới bài đăng của Phương Oanh khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Vợ chồng shark Bình - Phương Oanh là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. "Nhất cử nhất động" của họ đều được chú ý. 

Phương Oanh - shark Bình là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Phương Oanh - Shark Bình là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Theo dõi trang cá nhân của nữ chính Quỳnh Búp bê có thể thấy, thời gian này cô vắng bóng hoạt động nghệ thuật, thay vào đó tập trung cho công việc kinh doanh, chăm sóc tổ ấm nhỏ của mình. Mới đây, cô còn tung loạt ảnh diện váy vưới trắng tinh khôi khiến nhiều người chú ý. 

Khoảnh khắc Phương Oanh diện váy cưới. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc Phương Oanh diện váy cưới. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc trên của người đẹp gốc Hà Nam nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng. Cũng như mọi bài đăng trước của bà xã, shark Bình cũng có những động thái gây chú ý. Cụ thể, khi được 1 người bạn tiết lộ nhiều hình ảnh cưới của cô từ hồi còn năng nổ đi đóng phim, nam doanh nhân đã có liền phản ứng. Cụ thể, anh viết một cách hài hước: "Ôi ghen quá ghen quá đi mất". 

Ảnh cưới Phương Oanh - Mạnh Trường khi đóng phim 'Hương vị tình thân'. Ảnh: FBNV
Ảnh cưới Phương Oanh - Mạnh Trường khi đóng phim "Hương vị tình thân". Ảnh: FBNV

Phương Oanh - shark Bình chính thức công khai chuyện tình cảm vào hồi tháng 8/2022. Thời điểm đó, cả 2 vướng phải ý kiến trái chiều, thậm chí là ác ý cho rằng, chính nữ diễn viên là người xen vào chuyện vợ chồng của shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương (vợ hợp pháp của nam doanh nhân)

Phương Oanh - shark Bình là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV
Phương Oanh - shark Bình là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Ảnh: FBNV

Về phần mình, nữ doanh nhân Đào Lan Hương này đã liên tục có những động thái cứng rắn để bảo vệ gia đình và các con khiến cho CDM có những ý kiến trái chiều. Sau những ồn ào, đến tháng 5 vừa qua, họ đã tìm được tiếng nói chung và hoàn tất thủ tục ly hôn. 

Ngay sau đó, shark Bình - Phương Oanh chính thức đi đăng ký kết hôn và tổ chức lễ ăn hỏi hoành tráng tại quê nhà nữ diễn viên. Theo tiết lộ, tháng 11 tới đây, cả 2 sẽ tổ chức lễ cưới và mời bạn bè, đồng nghiệp tới tham dự 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news