Tin mới

1 chi tiết trên mâm cơm sống ảo của Phương Oanh khiến CDM chú ý

Thứ sáu, 29/09/2023, 09:43 (GMT+7)

Mâm cơm được Phương Oanh tất bật chuẩn bị nhìn khá ngon nhưng lại có 1 chi tiết khiến CDM phải xôn xao mạnh.

Phương Oanh - doanh nhân Nguyễn Hoà Bình đang là cặp đôi nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Trước đó, họ từng vướng phải những tranh cãi khi mới công khai chuyện tình cảm, song theo thời gian họ càng chứng minh tình cảm mặn nồng và gây được thiện cảm lớn. 

Phương Oanh thử váy cưới. Ảnh: FBNV
Phương Oanh thử váy cưới. Ảnh: FBNV

Hậu thực hiện làm thủ tục kết hôn và làm lễ dạm ngõ, mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê còn khoe khoảnh khắc đi thử váy cưới và chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới. Hiện, thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới của bộ đôi vẫn chưa được người trong cuộc thông báo chính thức. 

Trước thềm ngày vui, dù bận rộn với công việc và tất bật cho lễ cưới nhưng Phương Oanh vẫn không quên được thói quen cũ - việc vào bếp nấu nướng những món ăn ngon cho chồng yêu. Điển hình như mới đây, cô liên tục khoe khoảnh khắc làm vợ đảm, tự tay nấu những mâm cơm ngon dành cho Shark Bình

Màn khoe mâm cơm sống ảo của vợ shark Bình bất ngờ bị CDM 'soi'. Ảnh: FBNV
Màn khoe mâm cơm sống ảo của vợ shark Bình bất ngờ bị CDM "soi". Ảnh: FBNV

Thông qua những khoảnh khắc được đăng tải, bữa ăn của Phương Oanh nấu riêng cho 2 vợ chồng vì có 2 cái bát xuất hiện trong mâm cơm. Song, điều khiến cư dân mạng phải để mắt, thậm chí là bật cười vì mâm cơm của nữ diễn viên với chồng có vẻ như “hơi vụng" khi để lộ chi tiết này trên mâm cơm. 

Theo đó, dù đã bày biện tỉ mỉ nhưng lại bị thiếu mất 1 chiếc đũa trên mâm cơm. Đáng ra phải có 2 đôi (4 chiếc). Mặc dù gặp sự cố "vụng về" nho nhỏ nhưng Phương Oanh lại ghi điểm vì tự tay nấu nướng, chăm sóc chồng từng chút một lại là điều đáng khen đối với cô. 

Thời gian này, Phương Oanh tích cực nấu nướng và khoe lên MXH. Ảnh: Chụp màn hình
Thời gian này, Phương Oanh tích cực nấu nướng và khoe lên MXH. Ảnh: Chụp màn hình

Với sự khéo léo, tỉ mỉ và biết cách chăm sóc cho chồng, shark Bình đã vô cùng hạnh phúc. Anh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc nấu ăn của bà xã lên mạng xã hội khiến nhiều người trầm trồ. Thậm chí, mẹ chồng của nữ diễn viên Hương vị tình thân còn từng tiết lộ, bà bị tăng cân. Lý do vì con dâu nấu những món ăn ngon và thường xuyên gửi đồ ăn để mình tẩm bổ. 

Phương Oanh - shark Bình chính thức công khai chuyện tình cảm vào hồi tháng 8/2022. Khi đó, nam doanh nhân chưa hoàn tất các thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương. Vị CEO này đã liên tục có những động thái cứng rắn để bảo vệ gia đình và các con khiến cho CDM có những ý kiến trái chiều. 

1 chi tiết trên mâm cơm sống ảo của Phương Oanh khiến CDM chú ý - Ảnh 1
 
Chuyện tình cảm của nữ diễn viên Quỳnh Búp bê nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Chuyện tình cảm của nữ diễn viên Quỳnh Búp bê nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Sau khi ly hôn vào hồi tháng 5, vợ cũ của vị "cá mập" này dành nhiều thời gian cho công việc và chăm sóc con cái. Chị cũng không có thêm bất cứ động thái gì liên quan đến bố 2 con của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news