Tin mới

Shark Bình báo tin vui đúng ngày Phương Oanh mặc váy cưới

Thứ năm, 28/09/2023, 11:10 (GMT+7)

Sau khi nên duyên với nữ diễn viên Phương Oanh, sự nghiệp của Shark Bình cũng gặt hái được nhiều thành công. 

Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) hiện giữ ᴄhứᴄ Chủ tịᴄh Tập đoàn NextTeᴄh, sở hữu loạt thương hiệu công nghệ đình đám. Sau nhiều mùa Shark Tank Việt Nam, vị doanh nhân để lại ấn tượng đặc biệt với không chỉ các startup mà còn nhiều khán giả truyền hình.

Shark Bình là cái tên đình đám trong lĩnh vực công nghệ
Shark Bình là cái tên đình đám trong lĩnh vực công nghệ

Thời gian qua, Shark Bình nhận được quan tâm bởi vấn đề đình cảm với diễn viên Phương Oanh. Hồi tháng 6, cặp đôi làm thủ tục kết hôn sau 1 năm hẹn hò. Cuối tháng 7, Shark Bình và Phương Oanh tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. 

Shark Bình - Phương Oanh rạng rỡ trong sự kiện gần đây
Shark Bình - Phương Oanh rạng rỡ trong sự kiện gần đây

Sau khi nên duyên với Phương Oanh, Shark Bình cởi mở hơn trong vấn đề đời tư. Nam doanh nhân thoải mái hoạt động mạng xã hội, thậm chí chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã. Shark Bình tích cực đi du lịch cùng vợ. Song song với đó, sự nghiệp của Shark Bình cũng gặt hái được nhiều thành công. 

Gần đây, Shark Bình tiếp tục ngồi "ghế nóng" của Shark Tank Việt Nam mùa 6. Nam doanh nhân cho biết sẽ tập trung tiếp vốn và công nghệ cho các Startup có khả năng tiến đến hoặc đã vượt qua điểm hòa vốn thay vì gọi vốn đốt tiền để mở rộng thị trường. Shark Bình đưa ra tiêu chí đầu tư là quản trị chặt, vận hành hay, có khả năng nhân bản và lợi nhuận là trên hết.

Shark Bình trở lại Shark Tank Việt Nam mùa 6
Shark Bình trở lại Shark Tank Việt Nam mùa 6

Mới nhất, Shark Bình vui mừng thông báo một trong những thương vụ đầu tư mạo hiểm startup công nghệ thành công nhất của quỹ của quỹ đầu tư Next100 Blockchain thuộc Tập đoàn NextTech đã kết trái ngọt, mang lại tỷ suất lợi nhuận cao. 

"Tin vui" của Shark Bình sau đó nhận được quan tâm, nhiều người gửi lời chúc mừng đến vị chủ tịch tập đoàn công nghệ.

Cũng vào thời điểm này, Phương Oanh gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh diện váy cưới. Nhiều đồn đoán cho rằng cô sắp sửa tổ chức lễ cưới với Shark Bình. Được biết, nhà thiết kế Lek Chi sẽ thực hiện toàn bộ váy cưới cho Phương Oanh. Từ tháng 8 nhà thiết kế này đã bắt đầu hợp tác với bà xã Shark Bình để lên ý tưởng cho bộ cánh này.

Shark Bình báo tin vui đúng ngày Phương Oanh mặc váy cưới - Ảnh 1
 
Phương Oanh gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh diện váy cưới, ngày lên lễ đường với Shark Bình chẳng còn xa
Phương Oanh gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh diện váy cưới, ngày lên lễ đường với Shark Bình chẳng còn xa

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news