Tin mới

Bạn trai cũ của 'Thư ký Kim' Park Min Young tiếp tục bị bắt vì tội lừa đảo

Thứ năm, 02/02/2023, 17:14 (GMT+7)

Kang Jong Hyun - bạn trai cũ của Park Min Young - đã bị bắt giữ vì tình nghi tham nhũng và lừa đảo.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc rầm rộ đưa tin Kang Jong Hyun - bạn trai cũ của Park Min Young bị bắt giữ vì tội tham ô và lừa đảo. Theo cơ quan điều tra, họ đang nghi ngờ ông Kang Jong Hyun có nguy cơ bỏ trốn và tiêu hủy bằng chứng. Ngoài Kang Jong Hyun, một trong những lãnh đạo của sàn giao dịch tiền ảo Bithumb cũng đã bị bắt.

Hồi tháng 10/2022, 3 công ty của Kang Jong Hyun đã bị điều tra toàn diện thông qua việc tịch thu và khám xét bởi các công tố viên. Trước khi bị bắt, Kang Jong Hyun đã bị tòa án quận phía Nam Seoul đã tiến hành thẩm vấn để làm rõ các hành vi tham nhũng, thao túng giá cổ phiếu.

Bạn trai cũ của Park Min Young bị bắt.
Bạn trai cũ của Park Min Young bị bắt.

Ngày 10/11, đài SBS của Hàn Quốc đưa tin Phòng Điều tra Tội phạm Nghiêm trọng thuộc Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc đã tiến hành khám xét trong 5 tiếng và tịch thu tài sản tại trụ sở của Hook Entertainment - công ty chủ quản của Park Min Young ở Cheongdam-dong (Gangnam, Seoul).

Được biết, hồi cuối tháng 9 Dispatch tung ảnh hẹn hò của nữ diễn viên Park Min Young với doanh nhân Kang Jong Hyun. Dù ngay sau đó nữ diễn viên "Thư ký Kim " đã lên tiếng khẳng định họ đã chia tay nhưng thông tin về vị đại gia này vẫn bị phanh phui khiến nhiều người bất ngờ. Trang tin này nhấn mạnh lý lịch của Kang Jong Hyun đã từng phải ngồi tù về tội lừa đảo.

Kang Jong Hyun giới thiệu anh chính là chủ tịch của sàn giao dịch tiền ảo Bithumb cùng một số công ty khác. Đáng nói là Kang từng nhận án 3 năm tù treo vì tội lừa đảo hàng chục tỷ won, làm giả giấy tờ cá nhân hồi năm 2013-2014. Cách thức làm giàu của vị đại gia này cũng có nhiều mập mờ. Người này có mối quan hệ với những tên côn đồ ở Seongnam.

Không những thế, nhiều thông tin còn khui ra rằng người đàn ông này không có bất kỳ tài sản nào đứng tên của mình mà toàn để người trong gia đình đứng tên. Theo đúng nghĩa đen thì vị đại gia này không nhà, không xe, không công ty...

Park Min Young và Kang Jong Hyun không chỉ có mối quan hệ tình cảm mà còn là đối tác. Kang Jong Hyun đầu tư vào công ty quản lý Hook của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, sau hơn 1 ngày gây xôn xao khi bị khui chuyện hẹn hò thì ngày 29/9, phía công ty HOOK Entertainment - công ty quản lý của Park Min Young đã lên tiếng tiết lộ nữ diễn viên "Thư ký Kim sao thế" đã chia tay với bạn trai doanh nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news