Tin mới

Bạn trai đại gia của ca sĩ Thanh Thảo cưới vợ?

Thứ ba, 16/02/2016, 08:20 (GMT+7)

Trọng Đại - "tình cũ" của ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ đăng ảnh cưới giấu mặt cô dâu khiến nhiều người tò mò.

Trọng Đại - "tình cũ" của Ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ đăng ảnh cưới giấu mặt cô dâu khiến nhiều người tò mò.

Ca sĩ Thanh Thảo và đại gia Trọng Đại từng là cặp đôi được nhiều người quan tâm chú ý. Sau nhiều trắc trở nên đường tình duyên, fan hâm mộ hy vọng đại gia Hà thành sẽ là bến đỗ bình yên của "búp bê" Thanh Thảo.

Hình ảnh đăng trên trang cá nhân của bạn trai Thanh Thảo. Ảnh Internet

 

Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Thanh Thảo vừa chia sẻ những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật của con trai Jacky Minh Trí bên gia đình và bạn bè. Cô cũng khẳng định không còn duyên nợ với bạn trai đại gia: "Cám ơn bố Đại luôn yêu thương Jacky, dù mẹ với bố có duyên không nợ nhưng những dịp đặc biệt sẽ vì các con để các con vui là được rồi bố nhé. Bố cũng mau tìm được hạnh phúc cho riêng mình nha".

Trước đó trên trang cá nhân, "tình cũ" của "búp bê" Thanh Thảo cũng đã chia sẻ hình ảnh của trong trang phục chú rể đang nắm tay cô dâu. Tuy nhiên, cô dâu lại không được tiết lộ. Nhiều người thấy bất ngờ và cũng tò mò muốn biết  cô dâu là ai?

Thanh Thảo và bạn trai. Ảnh Internet

Được biết, Bạn trai của Thanh Thảo sinh năm 1976, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và là người Hà Nội. Thanh Thảo từng chia sẻ, anh là người đồng hành với cô trong suốt 13 năm qua. Hai người quen và yêu nhau đã được một thời gian dài. Không chỉ vậy, đại gia Trọng Đại cũng là người chăm sóc chu đáo cho con trai nuôi của Thanh Thảo là Jacky Minh Trí. Tuy vậy nhưng chưa một lần Thanh Thảo lên tiếng nói về chuyện tương lai. "Búp bê" cũng từng khẳng định người yêu không phải là đại gia như mọi người đồn đoán, nhưng cô đang rất hạnh phúc với mối tình này và hy vọng sẽ có một kết thúc có hậu. Tuy nhiên khi được bạn trai cầu hôn cô cũng từ chối vì "không đủ tự tin để tính đến chuyện lập gia đình".

Với chia sẻ của nữ ca sĩ cùng lời chúc sớm tìm được hạnh phúc riêng thì có thể khẳng định rằng Thanh Thảo và đại gia Hà thành đã chính thức "đường ai nấy đi".

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news