Tin mới

Video: Thanh Thảo cover hit TikTok khiến cư dân mạng tranh cãi

Thứ hai, 26/06/2023, 21:29 (GMT+7)

Màn cover của Thanh Thảo với bản hit Mật Ngọt khiến cư dân mạng xôn xao với không ít ý kiến trái chiều.

Mới đây, Thanh Thảo đã có màn hiện diện trên một sân khấu âm nhạc và thực hiện cover bản hit Mật ngọt đang "làm mưa làm gió" trên Tiktok thời gian gần đây. Tuy nhiên bản cover này lại nhận về không ít ý kiến trái chiều  và tranh cãi của cư dân mạng.

Xuất hiện trên sân khấu lần này, Thanh Thảo hiện diện với phong cách chững chạc. Đặc biệt, bản cover cũng thể hiện đúng chất nhạc của nữ ca sĩ bao lâu nay là dịu dàng, da diết và không kém phần sâu lắng. Song cách thể hiện bản hit này lại dấy lên những tranh cãi. Người thì cho rằng cách thể hiện này là phù hợp với giọng hát của nữ ca sĩ, song lại có không ít người cho rằng cô vô tình đã phá đi "chất" của ca khúc này. Ở đoạn video ghi lại màn trình diễn này, xuất hiện hàng loạt những bình luận chê bai, ngao ngán trước giọng hát và phong cách cũ kỹ của giọng ca "búp bê".

Trước đó, Thanh Thảo cũng nhận về không ít lời chê bai khi cover ca khúc Ai chung tình được mãi và Gặp nhưng không ở lại. Nhiều người nhận xét rằng cách hát của Thanh Thảo quá lê thê, sến súa khiến cho bản cover nghe rất nặng nề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Thảo cover tiktok