Tin mới

Thanh Thảo thuê cả dàn vệ sĩ hộ tống, CDM khẳng định 'nước đi tốn tiền'

Thứ hai, 12/06/2023, 15:30 (GMT+7)

Thanh Thảo thuê cả dàn vệ sĩ hộ tống đi sự kiện hoành tráng, cư dân mạng khẳng định đây là "nước đi tốn tiền" của nữ ca sĩ.

Vừa qua, tham gia một sự kiện, Thanh Thảo gây chú ý khi thuê cả một dàn vệ sĩ hộ tống. Nữ ca sĩ khi bước vào sảnh nơi tổ chức sự kiện. Vì gấp gáp, cô bước đi khá nhanh và không quan sát xung quanh. Trên người cô cũng đã diện trang phục tông đen kết đá cực sang chảnh. Theo quan sát của cư dân mạng, con số của loạt vệ sĩ đi theo Thanh Thảo lên đến hàng chục người.

Thanh Thảo mặc hầm hố thuê dàn vệ sĩ hộ tống. Ảnh internet
Thanh Thảo mặc hầm hố thuê dàn vệ sĩ hộ tống. Ảnh internet

Việc Thanh Thảo dẫn theo cả dàn vệ sĩ đi sự kiện nhanh chóng gây chú ý. Một số cư dân mạng cho rằng, nữ ca sĩ có phần hơi lố vì việc thuê vệ sĩ là không cần thiết ở một sự kiện nhỏ: "Nước đi này hơi tốn tiền; Chị ố dề quá; Nhìn mặt chị rất lạnh lùng...".

Thanh Thảo thuê cả dàn vệ sĩ hộ tống, CDM khẳng định 'nước đi tốn tiền' - Ảnh 1
 

Được biết, hiện, Thanh Thảo đang có một cuộc sống khá giả tại Mỹ. Gia đình nữ ca sĩ đang sống ở "khu nhà giàu" tại California với căn hộ có giá 2 triệu USD, chồng là chủ một doanh nghiệp.

Cư dân mạng cho rằng Thanh Thảo hơi lố. Ảnh internet
Cư dân mạng cho rằng Thanh Thảo hơi lố. Ảnh internet

Ông xã Thanh Thảo vốn nổi tiếng là người đàn ông của gia đình, yêu chiều vợ con hết mực. Được biết, ông xã Thanh Thảo là người Việt gốc Hoa nhưng sống ở Mỹ từ nhỏ. Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa hơn 25 năm nay. Hiện Tom Han là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám nha khoa quốc tế tại Đà Nẵng.

Dù công việc bận rộn nhưng chồng Thanh Thảo lại luôn dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là cô con gái nhỏ. Kể từ khi lập gia đình, sinh con, Ca sĩ Thanh Thảo cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật, dành thời gian cho gia đình. Nữ ca sĩ được chồng cưng chiều hết mực.

Thanh Thảo đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh internet
Thanh Thảo đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Ảnh internet

Không những vậy, chồng Thanh Thảo cũng hết mực quan tâm, chiều chuộng con trai của Ngô Kiến Huy. Hạnh phúc gia đình của Thanh Thảo và doanh nhân Việt Kiều - Tom Han khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây khi con gái đã lớn, Thanh Thảo bắt đầu quay trở lại với đam mê, tất bật chạy show cũng như thường xuyên có những chuyến đi bay trở về quê hương góp mặt trong các đêm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news