Tin mới

Kiểu phụ nữ dễ thu hút Lee Dong Wook từ ánh nhìn đầu tiên

Thứ hai, 23/05/2022, 11:57 (GMT+7)

Ở tuổi tứ tuần, nam tài tử Lee Dong Wook vẫn độc thân vui vẻ, mới đây anh bất ngờ tiết lộ mẫu người phụ nữ lý tưởng nam diễn viên muốn kết hôn.

Mới đây trong chương trình gặp gỡ Sao của kênh YouTube Studio Waffle, nam tài tử Lee Dong Wook đã có buổi chia sẻ về mẫu hình lý tưởng của mình. Theo đó, anh cho biết bản thân không có mẫu người yêu lý tưởng nào về ngoại hình. Với anh một người phụ nữ đẹp, có mái tóc ngắn.

Kiểu phụ nữ dễ thu hút Lee Dong Wook từ ánh nhìn đầu tiên
Kiểu phụ nữ dễ thu hút Lee Dong Wook từ ánh nhìn đầu tiên

Khi được hỏi liệu có tin vào tình yêu định mệnh, Lee Dong Wook cho biết trong thâm tâm anh muốn gặp ai có một cách tự nhiên, khi ngồi máy bay đi công tác, anh luôn tưởng tượng sẽ gặp một người phụ nữ như vậy ngồi cạnh. Tuy nhiên khi hỏi về kế hoạch kết hôn, nam tài tử chỉ kết luận đơn giản rằng anh sẽ kết hôn trước 50 tuổi.

Lee Dong Wook sinh năm 1981, anh là nam diễn viên người mẫu và người dẫn chương trình nổi tiếng tại Hàn Quốc. Anh được biết đến qua loạt vai diễn như Cô em họ bất đắc dĩ 2005, Scent of a Woman 2011, Ông hoàng khách sạn 2014, Bubblegum 2015, Yêu tinh 2016, Sinh mệnh 2018, Chạm vào tim em 2019 và Bạn trai tôi là Hồ Ly 2020, Người hùng điên rồ 2021.

Lee Dong Wook độc thân ở tuổi tứ tuần
Lee Dong Wook độc thân ở tuổi tứ tuần

Nam tài tử bắt đầu sự nghiệp vào năm 1999, khi đó anh chỉ đóng những vai phụ, không gây được chú ý cho đến khi trở thành ngôi sao với vai chính trong phim Cô em họ bất đắc dĩ, đóng cặp với nữ diễn viên Lee Da Hae. Bộ phim đã giúp khán giả không chỉ trong nước mà quốc tế biết đến anh, đặc biệt là châu Á. 

Kiểu phụ nữ dễ thu hút Lee Dong Wook từ ánh nhìn đầu tiên - Ảnh 1

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, nhan sắc thuộc hàng tài tử tại đất nước nhưng đến thời điểm này, khi bước sang tuổi 41 nam diễn viên vẫn độc thân. Anh gần như chưa vướng tin đồn hẹn hò với ai ngoài các chuyện tình bị đồn "phim giả tình thật".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news