Tin mới

Bảng giá xe Honda Vision cuối tháng 8/2021: Lao dốc vì 'ngấm đòn' dịch bệnh

Thứ tư, 25/08/2021, 14:50 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda Vision cuối tháng 8/2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên giá xe Honda Vision liên tục giảm mạnh, thậm chí có mẫu giảm tiền triệu.

Năm 2021, Việt Nam liên tục chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều đợt dịch chồng chéo lên nhau kéo dài và diễn biến phức tạp. Chính điều này đã ảnh hưởng đến thị trường mua bán xe máy khắp các vùng miền trên cả nước. Hàng loạt mẫu xe như Honda Vision, Honda Lead, Honda SH biến động...

Bảng giá xe Honda Vision cuối tháng 8/2021: Lao dốc vì 'ngấm đòn' dịch bệnh
Bảng giá xe Honda vision cuối tháng 8/2021: Lao dốc vì 'ngấm đòn' dịch bệnh

Minh chứng cho điều đó, bước sang đầu tháng 8/2021, thị trường xe máy ảm đạm hơn hẳn, nhất là các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội đang thực hiện giãn cách xã hội. Các mẫu xe máy Honda được rao bán trên thị trường đều hạ giá thấp hơn, thậm chí thấp hơn nhiều so với những tháng trước.

Tại một số đại lý ở Hà Nội, giá xe Honda lao dốc không phanh, đơn cử như Honda Vision các phiên bản đều được bán về giá đề xuất. Trong khi trước đó, ở thời điểm ra mắt và thịnh hành, giá mẫu xe ga quốc dân này liên tục cao hơn giá đề xuất nhiều triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Vision cuối tháng 8/2021: Lao dốc vì 'ngấm đòn' dịch bệnh - Ảnh 1

Hiện tại, giá bán của Honda Vision bản tiêu chuẩn không có smartkey rơi vào khoảng 30,3 triệu đồng, bản cao cấp là 32 triệu đồng, bản đặc biệt có giá 33,3 triệu đồng. Vì ế ẩm nên nhiều đại lý cũng chỉ phân phối bản Tiêu Chuẩn và Cao cấp để dễ bán.

Đối chiếu với giá của Honda Vision 6 tháng đầu năm, mức giá của hiện tại đã thấp hơn nhiều, lên tới hàng triệu đồng tùy từng phiên bản. Không những vậy, bên cạnh việc giảm giá, nhiều đại lý còn tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng. 

Bảng giá xe Honda Vision cuối tháng 8/2021: Lao dốc vì 'ngấm đòn' dịch bệnh - Ảnh 2
Bảng giá xe Honda Vision cuối tháng 8/2021: Lao dốc vì 'ngấm đòn' dịch bệnh - Ảnh 3

Theo đánh giá của các chuyên gia, việc dòng xe Honda Vision giảm giá sâu như vậy là hiếm có từ trước đến nay, nhất là khi mẫu xe này vô cùng ăn khách ở Việt Nam. Điều này chỉ có thể được lý giải bằng việc thị trường xe máy nói chung và thị trường xe máy Honda Vision đang "ngấm đòn" đau từ dịch bệnh.

Bảng giá xe Honda Vision cuối tháng 8/2021 mới nhất

Bảng giá xe Honda Vision cuối tháng 8/2021: Lao dốc vì 'ngấm đòn' dịch bệnh - Ảnh 4

* Lưu ý: Bảng giá xe Honda Vision cuối tháng 8/2021 mới nhất chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news