Tin mới

Ngân 98 hóa nàng thơ trên giường, vẻ đẹp khiến người xem thổn thức

Thứ tư, 25/08/2021, 11:30 (GMT+7)

Không khoe khoang quá lộ liễu, nét đẹp có tiết chế của Ngân 98 lần này được phát huy tác dụng, nhận vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Ngân 98 dù không hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi vẫn được đông đảo mọi người biết đến bởi phần lớn tai tiếng, chiêu trò. Mỗi khi xuất hiện, "người đẹp ngực khủng" đều cố gắng phơi bày những lợi thế của bạn thân. Chính việc lạm dụng điều này khiến cô nhận "gạch đá" vì nhiều khi quá lố. 

Ngân 98 hóa nàng thơ trên giường, vẻ đẹp khiến người xem thổn thức
Ngân 98 hóa nàng thơ trên giường, vẻ đẹp khiến người xem thổn thức

Tuy nhiên mới đây, mỹ nhân Bình Định lại được dân tình khen ngợi nức nở với tạo hình nàng thơ đầy quyến rũ. Khác với những hình ảnh lố từng thấy, trong bộ ảnh này, Ngân 98 đã có phần tiết chế hơn.

Ngân 98 hóa nàng thơ trên giường, vẻ đẹp khiến người xem thổn thức - Ảnh 1

Trong bộ ảnh, bạn gái Lương Bằng Quang khoe vẻ đẹp mong manh với váy ngủ, bối cảnh trên giường. Hot girl thị phi còn cài thêm một câu thả thính rằng: "Trời xanh mây trắng nắng vàng, anh say nắng hay là say em". 

Ngân 98 hóa nàng thơ trên giường, vẻ đẹp khiến người xem thổn thức - Ảnh 2

Không cần hỏi, dưới phần bình luận, dân tình cũng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Ngân 98, hy vọng cô phát huy phong cách này nhưng đừng lạm dụng quá đà lại thành phản cảm. 

Ngân 98 hóa nàng thơ trên giường, vẻ đẹp khiến người xem thổn thức - Ảnh 3

Trong quá khứ, Ngân 98 đã từng không ít lần bị tẩy chay, "ném đá" vì ăn mặc phản cảm kèm theo phát ngôn ngông cuồng. Thế nhưng những hình ảnh giường chiếu lần này lại được yêu thích đặc biệt. Đây được xem là dấu hiệu tích cực trong việc thay đổi phong cách của bạn gái Lương Bằng Quang.

Ngân 98 hóa nàng thơ trên giường, vẻ đẹp khiến người xem thổn thức - Ảnh 4

Về chuyện đời tư, hiện tại Ngân 98 đang yêu Lương Bằng Quang, cả hai ghép thành cặp đôi chú cháu danh tiếng thì ít mà tai tiếng thì nhiều. Đã có thời điểm mối quan hệ của cả hai bị nghi ngờ là hợp đồng, chiêu trò. Tuy nhiên, sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi vẫn đang cho thấy họ thuộc về nhau.

Không quá lộ liễu vẫn đủ đẹp
Không quá lộ liễu vẫn đủ đẹp
Dù đây là ảnh cũ nhưng Ngân 98 vẫn được khen ngợi nhan sắc ấn tượng
Dù đây là ảnh cũ nhưng Ngân 98 vẫn được khen ngợi nhan sắc ấn tượng
Ngân 98 hóa nàng thơ trên giường, vẻ đẹp khiến người xem thổn thức - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news