Tin mới

Bảng giá xe Kia Morning tháng 8/2021: Giá chỉ từ 342 triệu đồng

Thứ năm, 05/08/2021, 14:05 (GMT+7)

Phân khúc xe giá rẻ trong thời điểm hiện tại vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, nhờ khả năng tiếp cận dễ dàng hơn nhiều so với các mẫu đắt tiền. Kia Morning chắc chắn luôn là một cái tên không thể bỏ qua trên thị trường.

Giá rẻ, dễ sử dụng, vận hành linh hoạt, tính tiện lợi trong phạm vi đô thị cao,… những ưu điểm trên đều hội tụ đầy đủ trong chiếc xe hơi nhỏ nhắn, đã làm nên thương hiệu tại Việt Nam bao năm qua. Dòng Kia Morning phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính, đáp ứng khá nhiều mục đích sử dụng cơ bản cho khách hàng.

Bảng giá xe Kia Morning tháng 8/2021: Giá chỉ từ 342 triệu đồng - Ảnh 1

Trong tháng 8 này, Kia Morning tiếp tục xuất hiện trong hàng ngũ những mẫu xe rẻ nhất trên thị trường. Với mức giá niêm yết thấp nhất chỉ từ 300 triệu đồng, việc sở hữu một chiếc xe nhỏ nhắn này thực sự không quá khó với nhiều người. Đặc biệt với những ai đang tìm kiếm mẫu xế hộp đầu tay của mình, đây hoàn toàn là một lựa chọn hợp lý.

Bảng giá xe Kia Morning tháng 8/2021: Giá chỉ từ 342 triệu đồng - Ảnh 2

Với tình hình dịch bệnh đang hoành hành, mọi khách hàng đều muốn hạn chế tối đa việc phải tiếp xúc bên ngoài. Tuy nhiên nhu cầu mua xe là không thể dừng lại, do vậy được cập nhật thông tin về sản phẩm, đặc biệt là giá bán từ xa là yếu tố khá quan trọng. Cụ thể, với Kia Morning đang phân phối tại Việt Nam, nhiều tùy chọn phiên bản và đa dạng màu sắc hiện có giá tham khảo như sau:

Bảng giá xe Kia Morning tháng 8/2021: Giá chỉ từ 342 triệu đồng - Ảnh 3

Giá trên chỉ mang tính tham khảo. Giá thực tế có thể còn thay đổi tùy vào thời điểm mua xe cũng như Chính sách bán hàng của đại lý.

Hiện tại, trong phân khúc xe cỡ nhỏ của Kia Morning, những đối thủ cạnh tranh trực tiếp có thể kể tên ở đây là VinFast Fadil, Hyundai Grand i10, Honda Brio, Toyota Wigo,… Fadil với nhiều ưu đãi lớn về giá đang trở nên nổi bật hơn cả trong nhiều tháng gần đây. Trong khi đó, với chiếc xe của Hyundai, thời gian tới sẽ đón phiên bản cập nhật dòng đời, do vậy nhiều khả năng xe cũ sẽ được giảm giá đáng kể để dọn kho.

Bảng giá xe Kia Morning tháng 8/2021: Giá chỉ từ 342 triệu đồng - Ảnh 4
Bảng giá xe Kia Morning tháng 8/2021: Giá chỉ từ 342 triệu đồng - Ảnh 5

Kia Morning với những lợi thế như nội thất rộng rãi, vận hành ổn định, chi phí duy trì thấp vẫn tạm thời đang duy trì được chỗ đứng trong phân khúc này. Tuy nhiên sớm muộn cũng phải đòi hỏi nhiều hơn chính sách bán hàng hợp lý từ thương hiệu. Ngoài ra những nâng cấp trong sản phẩm cũng luôn là điều mà khách hàng mong chờ.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news