Tin mới

Bằng Kiều khoe thành tích đáng nể của con trai trên đất Mỹ

Thứ ba, 11/06/2019, 12:37 (GMT+7)

Thành tích học tập tốt của cậu con trai Beckam Nguyễn khiến Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vô cùng tự hào.

Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh có 3 người con chung hiện đang sinh sống bên Mỹ nhưng cậu con trai cả Beckam Nguyễn bộc lộ tài năng nghệ thuật sớm nhất. Thời gian gần đây, Bằng Kiều thường xuyên mời con trai Beckam Nguyễn hỗ trợ đàn guitar trong các video cover hit của ca sĩ trẻ. Beckam Nguyễn (tên Việt là Bằng Phương) sinh năm 2003. Được biết, Beckam đang học tại Huntington Beach Academy for the Performing Art ở California, Mỹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Bằng Kiều tự hào khoe thành tích của cậu cả: "Chúc mừng anh lớn được giải Gold Award (giải vàng cho khối lớp 10). Cả đời bố chưa bao giờ được cái giải vàng bạc nào sất nên bố thấy nó danh giá lắm. Chúc mừng Beckam của bố. P/s: ốm đau mệt nhọc gì tan biến hết các ông ạ".

Con trai cả Bằng Kiều nhận giải Gold Award (giải vàng cho khối lớp 10) ở trường.

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng hào hứng khoe trên trang cá nhân: "Đem con trai mình ra khoe hoài thì cũng rất là ngại nhưng Facebook là cách nhanh nhất để chia sẻ niềm vui của mình đến bà con, bạn bè và đồng bọn gần xa.

Chuyện là vầy, thứ bảy vừa rồi trường nhạc của Beckam có tổ chức buổi lễ trao giải Award Show và Beckam đã được trao giải Gold Award cho học sinh nhạc xuất sắc nhất của lớp 10. Vấn đề là họ không thông báo trước là Beckam sẽ được nhận giải nên gia đình đã không có mặt đêm hôm đó.

Khi đêm trao giải diễn ra xong thì thầy của Beckam mới nhắn tin là họ đã trao cho Beckam giải to lớn nhất trong khối học sinh lớp 10. Thế là hôm nay 2 mẹ con đành âm thầm đến văn phòng của trường để lấy bằng về chứ không thì đã có hình ảnh Beckam nhận giải trong buổi lễ trao giải ì xèo rồi. Tiếc ơi là tiếc cho Beckam. Thôi thì để đợi khi nào Beckam nhận được giải Grammy award rồi 2 mẹ con được mời đi thảm đỏ rồi các đài TV họ ghi hình, lúc đó mọi người chờ xem luôn thể hé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news