Tin mới

Vợ cũ công khai chân dung vợ mới của Bằng Kiều, phản ứng của nam ca sĩ gây chú ý

Thứ ba, 04/07/2023, 20:10 (GMT+7)

Trizzie Phương Trinh công khai chân dung vợ mới của Bằng Kiều, mối quan hệ vợ cũ - vợ mới văn minh khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Vừa qua, Trizzie Phương Trinh cùng ba con về Việt Nam thăm gia đình. Trong thời gian này, vợ cũ đã có dịp hội ngộ với vợ mới của Bằng Kiều. Không chỉ vậy, Trizzie Phương Trinh còn làm lộ chân dung của vợ mới Bằng Kiều. Trong ảnh, cả hai vui vẻ bên nhau. Bà xã của giọng ca gốc Hà Nội sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm. Đây cũng là lần hiếm hoi, vợ mới của Bằng Kiều lộ diện. 

Vợ cũ công khai chân dung vợ mới của Bằng Kiều, phản ứng của nam ca sĩ gây chú ý - Ảnh 1
 
Vợ cũ Bằng Kiều dành nhiều lời khen cho vợ mới của nam ca sĩ. Ảnh chụp màn hình
Vợ cũ Bằng Kiều dành nhiều lời khen cho vợ mới của nam ca sĩ. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ vậy, Trizzie Phương Trinh còn hé lộ về mối quan hệ tốt đẹp và đầy văn minh với vợ mới của chồng cũ. Cả hai vẫn thường xuyên giao lưu, trò chuyện với nhau như những người bạn: "Em ấy rất ngại lên hình nên từ lúc rộ tin Bằng Kiều có đứa con thứ tư đến giờ mọi người cứ đoán già đoán non, chắc cô ấy không đẹp nên không dám lên hình. Hôm nay mình quyết định cho em ấy “lên sóng” để chính thức giới thiệu em với mọi người.

Lần hiếm hoi vợ mới của Bằng Kiều lộ diện. Ảnh FBNV
Lần hiếm hoi vợ mới của Bằng Kiều lộ diện. Ảnh FBNV
Bằng Kiều tự hào về những người thân của mình. Ảnh chụp màn hình
Bằng Kiều tự hào về những người thân của mình. Ảnh chụp màn hình

Cảm nhận đầu tiên về Linh là một cô bé xinh. Em có khuôn mặt hiền hoà, trên môi luôn nở nụ cười tươi rói. Vì em còn trẻ nên vẫn còn nét gì đó hồn nhiên và ngây thơ. Nhìn em như là chị của mấy đứa nhỏ chứ không ra vẻ bà mẹ kế. Và em cũng thích 3 anh của Benly gọi em bằng chị chứ không gọi bằng cô. Đặc biệt em rất mê 3 đứa con của mình, nhất là Kenzi. Suốt ngày cứ theo Kenzi chụp ảnh quay phim suốt đến buồn cười. Mình thì cũng bị mê em Benly, thấy hài hước, dí dỏm đáng yêu vô cùng. Hát toàn nhạc của bố, y như anh Beckham hồi nhỏ. Mình cũng chạy theo Benly quay video suốt, có khác gì Linh đâu?"

Bằng Kiều và vợ cũ. Ảnh internet
Bằng Kiều và vợ cũ. Ảnh internet

Linh là người hiểu chuyện và khi 2 người phụ nữ hiểu chuyện gặp nhau thì có là 2 gia đình cũng ghép thành một. Mình cũng mừng thầm là Bằng Kiều đã chọn được một người như thế. Không ngại để anh qua lại với gia đình cũ. Có như thế thì 2 gia đình mới có thể đi nghỉ mát cùng nhau và anh em nó có nhau. Hôm trước đặt áo thun cho 5 bố con để mặc giống nhau chụp hình, Linh còn muốn mua thêm 2 cái cho 2 chị em cùng mặc cho giống 5 bố con nhưng bị Bằng Kiều bảo thôi, chứ nếu có thì mình cũng mặc chứ có ngại gì. Miễn sao cả nhà vui là được. Mọi người cứ khen mình mạnh mẽ, bao dung, rộng lượng nhưng thật ra người đáng khen là Linh... Linh không có chỗ nào để chê, đẹp người đẹp nết, biết cách cư xử".

Đáng chú ý, bên dưới bài viết của Trizzie Phương Trinh, Bằng Kiều để lại dòng bình luận đầy văn minh: "Nói chung cứ là mẹ của con tôi đều tuyệt vời hết". Có thể thấy, mối quan hệ đầy thân thiết và tốt đẹp của Trizzie Phương Trinh với Bằng Kiều và vợ mới. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news