Tin mới

Mối quan hệ hiếm có giữa Diva Mỹ Linh và người yêu cũ ca sĩ Bằng Kiều

Chủ nhật, 16/07/2023, 22:48 (GMT+7)

Từng có thời gian tìm hiểu và yêu nhau những năm thập niên 1990, mối quan hệ giữa Bằng Kiều và Mỹ Linh bỗng nhiên được nhắc lại khi cả hai tái ngộ. 

Vừa qua, trong chương trình Hà Nội Phố tối 15/7, Diva Mỹ Linh và ca sĩ Bằng Kiều có dịp tái ngộ nhau. Điều đáng nói, cả hai thực hiện bản phối mới cho chính nhạc sĩ Anh Quân - chồng Mỹ Tâm thực hiện. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi thắc mắc bởi Mỹ Linh và Bằng Kiều từng là người yêu cũ của nhau.

Mối quan hệ hiếm có giữa Diva Mỹ Linh và người yêu cũ ca sĩ Bằng Kiều
Mối quan hệ hiếm có giữa Diva Mỹ Linh và người yêu cũ ca sĩ Bằng Kiều

Được biết, nữ diva và Bằng Kiều từng có thời gian tìm hiểu những năm đầu thập niên 1990, họ gắn bó tới 6 năm và quyết định dừng lại trong sự tiếc nuối của công chúng. Một lần đi công tác xa nhớ người yêu, nam ca sĩ đã sáng tác tặng người yêu bài Dòng sông sao. Năm 1997, sau khi chia tay cả hai có hit Trái tim không ngủ yên.

Theo như Mỹ Linh từng tâm sự, Trái tim không ngủ yên là ca khúc đã ghép tên tuổi của cả hai lại khiến cho nam ca sĩ phải "dạt" sang Mỹ mới "có đường solo". Và trong đêm nhạc hội ngộ vừa qua, cả hai tiếp tục thể hiện lại ca khúc từng vang bóng một thời. Điều đáng nói ca khúc lại do chính nhạc sĩ Anh Quân đã thực hiện lại bản phối.

Mối quan hệ hiếm có giữa Diva Mỹ Linh và người yêu cũ ca sĩ Bằng Kiều - Ảnh 1
 

Ca sĩ Mỹ Linh hóm hỉnh khi nhắc về điều này rằng: "Tôi thấy ông xã miệt mài ở phòng thu chỉnh sửa, hỏi anh sao làm cẩn thận vậy. Anh bảo phải phối nhiệt tình cho người yêu cũ với vợ hát, nếu không lại bị chê làm không hay, không tình cảm".

Về phía Bằng Kiều, anh nhận xét bản phối do Anh Quân thực hiện rất khó, khiến anh gặp áp lực, phải tập đi tập lại nhiều lần. Đến đây ca sĩ Mỹ Linh tiếp tục trêu: "Em nghe nói anh vừa có người mới. Em với Anh Quân là vợ chồng nhiều năm rồi, có gì cũng biết hết rồi nhưng chỉ sợ cho anh thôi. Liệu anh hát với em thế này có ổn không?".

Là người ngồi đệm đàn cho vợ và bạn trai cũ hát, nhạc sĩ Anh Quân liên tục cười. Sau tiết mục anh còn tới cụng tay với Bằng Kiều. Giọng ca Trái Tim Bên Lề chia sẻ bất ngờ về bạn gái của anh đang ngồi dưới ghế khán giả, giục Mỹ Linh rằng "cứ hát đi" vì có vấn đề gì sau khi xuống sân khấu mới lo.

Mối quan hệ hiếm có giữa Diva Mỹ Linh và người yêu cũ ca sĩ Bằng Kiều - Ảnh 2
 

Màn trêu đùa tương tác của hai ca sĩ trên sân khấu khiến khán giả vô cùng thích thú, bật cười vì sự hài hước của các ca sĩ. Có thể nói sau chia tay, hiếm ai giữ được mối quan hệ tốt đẹp như Mỹ Linh và Bằng Kiều.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news