Tin mới

Bạn gái mới của Bằng Kiều sở hữu nhan sắc không thua kém hoa hậu nào

Thứ năm, 06/07/2023, 11:29 (GMT+7)

Bạn gái mới của Bằng Kiều - Mai Linh, sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất kì Hoa hậu nào của showbiz.

Thời gian gần đây, chân dung bạn gái mới của Bằng Kiều mới chính thức được công khai. Được biết, bạn gái Bằng Kiều tên Mai Linh, năm nay 33 tuổi. Cô sở hữu làn da trắng mịn màng, khuôn mặt khả ái, nụ cười tỏa sáng. Vẻ đẹp của bạn gái Bằng Kiều được ví không thua kém hoa hậu nào trong showbiz. Cô cũng sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, sành điệu. 

Bạn gái mới của Bằng Kiều sở hữu nhan sắc không thua kém hoa hậu nào - Ảnh 1
 
Nhan sắc xinh đẹp không thua kém Hoa hậu của bạn gái Bằng Kiều. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp không thua kém Hoa hậu của bạn gái Bằng Kiều. Ảnh FBNV

Được biết, bạn gái Bằng Kiều không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô cũng khá kín tiếng về chuyện đời tư. Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đều khẳng định Mai Linh "ngại" việc xuất hiện trước truyền thông nên nam ca sĩ không chia sẻ nhiều về cô. Mai Linh cũng thường xuyên tháp tùng Bằng Kiều trong các show diễn ở Việt Nam. Trên trang cá nhân, cô khéo léo chia sẻ thông tin về những buổi biểu diễn của bạn trai.

Bạn gái mới của Bằng Kiều sở hữu nhan sắc không thua kém hoa hậu nào - Ảnh 2
 
Bạn gái Bằng Kiều sở hữu nét mặt thanh tú, gu thời trang sành điệu. Ảnh FBNV
Bạn gái Bằng Kiều sở hữu nét mặt thanh tú, gu thời trang sành điệu. Ảnh FBNV

Hiện tại, Bằng Kiều và bạn gái mới có với nhau một quý tử hơn 1 tuổi. Nam ca sĩ khá cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh của con trai lên mạng xã hội. Vào tháng 6/2022 Bằng Kiều đã bất ngờ thông báo có con trai thứ 4 trước truyền thông. Người tình của nam ca sĩ ở Việt Nam và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thời điểm công khai có con, Benly mới 11 tháng tuổi. Theo như tiết lộ của nam ca sĩ, việc không công khai mặt cũng như danh tính vợ con là mong muốn của bạn gái anh.

Vợ cũ - vợ mới của Bằng Kiều thân thiết với nhau. Ảnh FBNV
Vợ cũ - vợ mới của Bằng Kiều thân thiết với nhau. Ảnh FBNV

Có thể nói ở tuổi 49, Bằng Kiều đang có mọi thứ trong tay từ danh vọng đến tiền tài. Cuộc sống đời tư của anh cũng yên ấm khi có 4 đứa con, hậu chia tay vợ cũ cả hai vẫn coi nhau như bạn, cùng nhau đồng hành và coi nhau như tri kỷ. Mối quan hệ này khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news