Tin mới

Các con của Bằng Kiều lạ lẫm trong lần đầu tiên về Việt Nam

Thứ tư, 28/06/2023, 21:50 (GMT+7)

Không chỉ ngạc nhiên khi nhìn thấy xe máy, các con của Bằng Kiều còn thích thú chụp ảnh cùng chú trâu trong chuyến về thăm Việt Nam đầu tiên.

Mới đây trên trang cá nhân, vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh đã đăng tải hình ảnh cùng các con về Việt Nam sau 20 năm định cư bên Mỹ. Theo đó, các con của Bằng Kiều bao gồm Beckham (năm nay 20 tuổi), Colin (năm nay 17 tuổi) và Kenzi (năm nay 12 tuổi) thích thú khi cùng mẹ về thăm quê hương.

Phương Trinh đưa các con về thăm quê hương Việt Nam
Phương Trinh đưa các con về thăm quê hương Việt Nam

Được biết các bé đều sinh ra và lớn lên ở Mỹ và chưa bao giờ về Việt Nam, chính vì vậy đây có thể xem là lần đầu tiên các bé về quê hương của bố mẹ. Theo như chia sẻ của Trizzie Phương Trinh, cô đưa cả nhà gồm anh chị em, con cái về lại quê quán ở Quế Sơn (Quảng Nam) để thực hiện di nguyện của bố trước khi mất.

Đã hơn 22 năm xa quê hương, Trizzie Phương Trinh vô cùng xúc động và hạnh phúc với lần hồi hương này. Cũng trong bài chia sẻ của mình, nữ ca sĩ đã nhắc đến kỷ niệm về thăm quê với Bằng Kiều khi cả hai còn bên nhau.

Các con của Bằng Kiều lạ lẫm trong lần đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 1
 
Các con của Bằng Kiều lạ lẫm trong lần đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 2
 
Các con của Bằng Kiều lạ lẫm trong lần đầu tiên về Việt Nam - Ảnh 3
 

Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Di nguyện của ba là tất cả con cháu về quê cha đất tổ ở miền Trung để thăm mồ mả ông bà.

Quế Sơn, Quảng Nam là quê nội nhưng mấy chị em đều sinh ra ở Sài Gòn và tất cả con cháu thì sanh bên Mỹ nên quê ông nội/ngoại là một nơi nào đó xa lạ lắm đối với mấy đứa nhỏ. Vì vậy, khi còn sống ba mong muốn tất cả con cháu về quê mình một lần cho biết.

Quế Sơn, xã Quế Thọ, nơi ông sinh ra, lớn lên và rất tự hào. Từ Đà Nẵng đi xe về Quế Sơn mất khoảng 1 tiếng đồng hồ. Năm 2001 mình có dịp cùng ba về thăm quê nội lần đầu tiên trong đời và nhân dịp đó đã trùng tu lại mồ mả ông bà.

22 năm trước về quê có cả bố tụi nhỏ đi theo, lúc đó chỉ là bạn trai, và bây giờ 22 năm sau có 3 thằng con về đây để thắp nhang cho ông bà cố".

Các bé thích thú khi thấy xe máy
Các bé thích thú khi thấy xe máy

Bên cạnh hình ảnh 3 quý tử đến thăm ông bà, thắp nén hương, Cộng đồng mạng còn đặc biệt chú ý với chia sẻ của nữ ca sĩ về phản ứng của 3 con khi về Việt Nam. Cụ thể, vợ cũ Bằng Kiều bật cười vì 3 quý tử thích thú trải nghiệm với cảnh quan đồng quê cũng như nếp sống của người Việt Nam. Khi nhìn thấy trâu gặm cỏ, các bé dừng lại chụp ảnh đầy hào hứng. 

Nữ ca sĩ tiết lộ cô mong các con có kỳ nghỉ hè vui vẻ và trọn vẹn. Để có được chuyến đi này, cô cũng đã phải hủy gấp show diễn tại Mỹ để kịp mua vé máy bay cho 4 mẹ con. Những hình ảnh sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. 

Bằng Kiều và 4 cậu con trai
Bằng Kiều và 4 cậu con trai

Về phía Bằng Kiều, sau chia tay anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ, đồng thời nam ca sĩ cũng đã tìm được hạnh phúc mới. Tổ ấm nhỏ của nam ca sĩ định cư ở Việt Nam và thời gian Benly thường xuyên được bố cho gọi điện trò chuyện với 3 anh trai để làm quen. 

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news