Tin mới

Bằng Kiều lần đầu khoe ảnh bên quý tử thứ tư, hai bố con có điểm chung đặc biệt

Thứ năm, 14/07/2022, 09:22 (GMT+7)

Phải đến khi con trai thứ tư tròn 1 tuổi, ca sĩ Bằng Kiều mới chính thức công khai trong sợ ngỡ ngàng của công chúng.

Tối ngày 13/7 vừa qua, ca sĩ Bằng Kiều đã chia sẻ loạt ảnh đầy ấm cúng trên trang cá nhân nhân dịp sinh nhật tuổi 49. Ông bố 4 con được người thân và bạn bè tặng hoa, quà và bánh trong ngày đặc biệt.

Bằng Kiều trong ngày sinh nhật tuổi 49 (Ảnh FBNV)
Bằng Kiều trong ngày sinh nhật tuổi 49 (Ảnh FBNV)

Đáng chú ý trong những bức ảnh được đăng tải, quý tử thứ 4 của Bằng Kiều bất ngờ chiếm sóng. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ cho con trai út lên sóng kể từ khi công khai chuyện có con với người yêu mới. Được biết cậu út nhà giọng ca Cơn mưa băng giá có tên Bằng Nguyên, tên cúng cơm là Benly.

Nam ca sĩ khoe ảnh bên con trai út kháu khỉnh (Ảnh FBNV)
Nam ca sĩ khoe ảnh bên con trai út kháu khỉnh (Ảnh FBNV)

Trước đó 3 ngày, nam ca sĩ và người tình cũng đã bí mật tổ chức tiệc thôi nôi cho con Benly. Những hình ảnh bị rò rỉ khi anh em nam ca sĩ Quang Cường - Quang Hà chia sẻ trên mạng xã hội, vô tình để lộ diện mạo tình mới của Bằng Kiều cũng như con trai chung của họ.

Qua hình ảnh có thể thấy nửa kia của ca sĩ Bằng Kiều sở hữu ngoại hình xinh xắn, trong khi đó bé Benly kháu khỉnh và đáng yêu, mang nhiều nét giống bố. Cậu bé được dự đoán sẽ trở thành gương mặt được chú trong tương lai. 

Bé Bằng Nguyên được nhận xét điển trai giống bố
Bé Bằng Nguyên được nhận xét điển trai giống bố

Vào tháng 6/2022 Bằng Kiều đã bất ngờ thông báo có con trai thứ 4 trước truyền thông. Người tình của nam ca sĩ ở Việt Nam và không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Thời điểm công khai có con, Benly mới 11 tháng tuổi. Theo như tiết lộ của nam ca sĩ, việc không công khai mặt cũng như danh tính vợ con là mong muốn của bạn gái anh.

Hình ảnh vô tình tiết lộ diện mạo người tình và con trai út của Bằng Kiều
Hình ảnh vô tình tiết lộ diện mạo người tình và con trai út của Bằng Kiều

Có thể nói ở tuổi 49, Bằng Kiều đang có mọi thứ trong tay từ danh vọng đến tiền tài. Cuộc sống đời tư của anh cũng yên ấm khi có 4 đứa con, hậu chia tay vợ cũ cả hai vẫn coi nhau như bạn, cùng nhau đồng hành và coi nhau như tri kỷ. Mối quan hệ này khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bằng Kiều