Tin mới

Bằng Kiều tiết lộ số tiền khủng chi cho vợ cũ nuôi 3 con trai

Thứ năm, 10/08/2017, 14:38 (GMT+7)

Về số tiền chu cấp, Bằng Kiều không tiết lộ con số cụ thể tuy nhiên đó là một khoản tiền tương đối lớn so với mức lương bình thường của người dân Mỹ.

Về số tiền chu cấp, Bằng Kiều không tiết lộ con số cụ thể tuy nhiên đó là một khoản tiền tương đối lớn so với mức lương bình thường của người dân Mỹ.

Tháng 10/2013, cặp đôi Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã chính thức chia tay trong hòa bình sau hơn 10 năm chung sống. Sau cuộc chia tay đầy tiếc nuối, 3 cậu con trai kháu khỉnh về ở với mẹ nhưng Bằng Kiều vẫn thường xuyên đến thăm và chơi đùa cùng các con. Anh còn mua một ngôi nhà cách nhà cũ khoảng 10 phút đi ôtô, để tiện bề thăm nom các quý tử của mình.

Mới đây, xuất hiện trong buổi gặp gỡ truyền thông, Bằng Kiều từ chối tất cả những câu hỏi liên quan đến Dương Mỹ Linh nhưng lại không ngại chia sẻ về về chi phí khủng nuôi ba cậu con trai. Bằng Kiều không phủ nhận thông tin anh gần như "trắng tay" vì đồng ý chu cấp một khoản tiền lớn cho vợ cũ nuôi 3 con trai ăn học. Anh tâm sự: "Chúng tôi không phải ra tòa để phân chia tài sản, tất cả mọi thứ là do tôi tự nguyện. Tôi vui vì điều đó chứ không thắc mắc gì. Tôi nghĩ mình có nghĩa vụ chu cấp đủ hoặc dư cho các con, chứ không thể thiếu thốn. Tôi chưa bao giờ để tiền áp lực lên mình. Tôi làm nhiều thì tôi sẽ chu cấp nhiều, tôi không làm thì không chu cấp được, không thì làm gì được.

Dù đã chia tay nhưng Bằng Kiều chi một số tiền không nhỏ để chu cấp cho các con có một cuộc sống đủ đầy.

Về số tiền chu cấp, Bằng Kiều không tiết lộ con số cụ thể tuy nhiên đó là một khoản tiền tương đối lớn so với mức lương bình thường của người dân Mỹ: "Tôi không muốn công bố về con số nhưng bạn bè ai cũng biết mỗi tháng, mỗi năm tôi chu cấp cho 3 con bao nhiêu tiền". 

Trước đó, Dũng Taylor - một bầu show hải ngoại, chồng của Ca sĩ Thu Phương cho biết, Bằng Kiều là một người đàn ông vô cùng trách nhiệm. Anh đã lao động rất cật lực để chu cấp cho vợ và ba con trai số tiền 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ tiền Việt) mỗi năm. Dù là luật bắt buộc của Mỹ nhưng với số tiền lớn như vậy, hẳn nhiều người sẽ lẩn tránh hoặc trì hoãn chu cấp nhưng Bằng Kiều luôn đưa tiền đúng hạn cho vợ con.

Khi làm được, tôi không chỉ chia sẻ cho các con mà còn cho gia đình, bạn bè. Tôi thích là người giúp hơn là người được giúp. Mình may mắn hơn nhiều người thì cũng phải chu cấp đủ cho các con, thiếu làm sao được. Người thân, bạn bè khi cần, tôi cũng luôn sẵn sàng giúp.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news