Tin mới

Bằng Kiều, Tuấn Hưng lần đầu song ca sau hơn 10 năm xa cách

Thứ hai, 16/03/2015, 09:04 (GMT+7)

Bằng Kiều, Tuấn Hưng lần đầu song ca cùng nhau sau khi cả hai rời khỏi nhóm 'Quả dưa hấu' hơn 10 năm trước, trong đêm nhạc Như đã dấu yêu tại Hải Phòng vừa qua.

Bằng Kiều, Tuấn Hưng lần đầu song ca cùng nhau sau khi cả hai rời khỏi nhóm 'Quả dưa hấu' hơn 10 năm trước, trong đêm nhạc Như đã dấu yêu tại Hải Phòng vừa qua.

 

 

 

 

 

 

 

Tiếp nối thành công từ đêm nhạc “Một thời để nhớ” tại Hà Nội thành công rực rỡ, Bằng Kiều tiếp tục thực hiện đêm nhạc tiếp theo “Như đã dấu yêu” tại  Cung Văn hóa Thể thao Thanh Niên thành phố Hải Phòng cuối tuần qua.


Lần đầu tiên khán giả Hải Phòng được đón Bằng Kiều về hát cùng với những người bạn của anh: Tuấn Hưng, Minh Tuyết, Ngọc Anh.



Đây là lần đầu tiên ca sĩ Bằng Kiều và ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn cùng nhau sau khi cả hai rời khỏi nhóm nhạc “Qủa dưa hấu” hơn 10 năm trước. Hai người tỏ ra rất ăn ý khi song ca cùng nhau bài hát “Độc thoại” trên sân khấu.


Bằng Kiều, Tuấn Hưng song ca sau hơn 10 năm rời nhóm Quả dưa hấu

Thành lập vào năm 1998 dưới sự đỡ đầu của nhạc sĩ Ngọc Châu, Quả Dưa Hấu nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nam đình đám nhất Hà Nội với 4 thành viên: Bằng Kiều, Anh Tú, Tuấn Hưng và Tường Văn.


Tuấn Hưng, Bằng Kiều đều có sự nghiệp solo thành công

Nhiều bạn trẻ 8X đến giờ vẫn chưa quên được hình ảnh 4 chàng trai của nhóm trong trang phục giống các diễn viên Hồng Kông, biểu diễn những bản hit: Mặt trời dịu êm, Hè muộn, Get down... Hiện tại, các thành viên nhóm Quả dưa hấu đều có sự nghiệp solo riêng của mình.



Ngoài song ca với Tuấn Hưng, Bằng Kiều còn khiến khán giả Hải Phòng vỗ tay không ngớt khi hòa giọng cùng nữ ca sĩ hải ngoại Minh Tuyết. 



Minh Tuyết chia sẻ, cô khá bất ngờ trước sự nhiệt tình của khán giả thành phố Hoa Phượng Đỏ, khiến cô hát không thấy mệt, không thấy mình bị áp lực, mà hát như đứng trước những người bạn, những người thân tình bằng hữu. Minh Tuyết cho biết, chắc chắn cô sẽ quay trở lại với khán giả Hải Phòng trong thời gian sắp tới, vì trước sự cuông nhiệt như vậy, cô thật sự thấy hãnh diện và ấm lòng.

 


Bằng Kiều hát cũng sung hơn, nồng nàn hơn, nhất là sau khi thông tin bộ phim “Sơn đẹp trai” đến giờ đã thu được gần 18 tỉ, một con số đáng mơ ước với những nhà làm phim đầu tay. Dù “Sơn đẹp trai” nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận được diễn xuất đáng yêu của Bằng Kiều, và sự thu hút của anh với khán giả đến rạp xem phim.


Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh


Sau đêm nhạc này, Bằng Kiều chính thức chấm vòng loại của Việt Nam Idol 2015 tại Hà Nội cùng với Thu Minh, Thanh BùiĐạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đây được xem là một buổi casting vô cùng thú vị khi Bằng Kiều lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo show truyền hình thực tế trong nước. 

 

Theo Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news