Tin mới

Bảo Anh bất ngờ chia sẻ ẩn ý sau tin đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu

Thứ sáu, 19/07/2019, 19:15 (GMT+7)

Giữa tin đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ đầy ẩn ý: "Cứ bước tiếp bỏ qua những lời bàn tán".

Cách đây ít giờ Bảo Anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đầy năng động cùng mái tóc ngắn cá tính kèm theo dòng chia sẻ: "Mục tiêu của chúng ta không quan tâm đến cảm nhận của chúng ta. Cứ bước tiếp bỏ qua những lời bàn tán. Sự thật vẫn luôn ở đó và ánh sáng vẫn đợi nơi cuối con đường".

Bảo Anh đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Động thái này của Bảo Anh ngay lập tức thu hút sBên cạnh những lời khen về nhan sắc thì Bảo Anh một số dân mạng còn đưa ra những triết lý khuyên nữ ca sĩ hay luôn tự tin với bản thân mình.

Những ngày gần đây, Bảo Anh liên tục bị dính vào tin đồn tái hợp với Hồ Quang Hiếu. Cả hai thường bị dân mạng bắt gặp những hình ảnh cùng check-in ở các địa địa điểm giống nhau làm dấy lên tin đồn cả hai tái hợp với nhau và cùng đi du lịch. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng thừa nhận về việc tái hợp.ự chú ý của cư dân mạng.

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tái hợp. Ảnh internet

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu công khai yêu nhau hồi tháng 10/2016. Tuy nhiên, sau đó 1 năm cả hai chính thức đường ai nấy đi với lý do về quan niệm sống không còn đồng điệu. Dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news