Tin mới

Vướng tin đồn sắp cưới Bảo Anh, Quốc Trường chính thức lên tiếng

Thứ ba, 05/12/2023, 09:48 (GMT+7)

Mối quan hệ giữa Quốc Trường và Bảo Anh nhận được sự quan tâm của công chúng.

Quốc Trường và Bảo Anh là cặp đôi Vbiz nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả nhờ sự ăn ý trên màn ảnh và mối quan hệ thân thiết ở ngoài đời. Cả hai liên tục được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình trên các trang mạng xã hội.

Quốc Trường và Bảo Anh được dân tình 'ship' vì quá đẹp đôi
Quốc Trường và Bảo Anh được dân tình "ship" vì quá đẹp đôi

Thời gian gần đây, xuất hiện tin đồn Quốc Trường và Bảo Anh sắp về chung một nhà khiến dân tình xôn xao. Trước tin đồn trên, Quốc Trường đã chính thức lên tiếng khi livestream. Nam diễn viên cho biết anh Bảo Anh là cô gái tốt và đáng yêu, tuy nhiên cả hai không hẹn hò.

Nam diễn viên nói: "Mấy hôm nay cũng nhiều lời đồn thổi nhưng chúng tôi chưa cưới. Nếu có yêu hay cưới thì tôi sẽ thông báo”.

Chia sẻ về quan điểm lập gia đình, Quốc Trường chia sẻ anh luôn sẵn sàng nếu tìm được người mình thương, anh cũng không quan tâm tới quá khứ của người đó: “Tôi lúc nào cũng sẵn sàng. Khi yêu tôi không quan tâm quá khứ. Mình yêu hiện tại và hướng đến tương lai. Quá khứ ai cũng có sai lầm và những điều không mong muốn xảy ra. Nếu cứ nhìn vào quá khứ thì mãi không tìm được người tốt”.

Vướng tin đồn sắp cưới Bảo Anh, Quốc Trường chính thức lên tiếng - Ảnh 1
 
Quốc Trường phủ nhận tin đồn sắp cưới Bảo Anh 
Quốc Trường phủ nhận tin đồn sắp cưới Bảo Anh 

Tình bạn giữa Bảo Anh và Quốc Trường khá nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai không ít lần bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện tại các buổi tụ tập bạn bè, hay thoải mái tương tác thân mật trên mạng xã hội.

Quốc Trường từng thổ lộ anh và Bảo Anh biết nhau từ 6-7 năm trước sau bộ phim Nhà Có 5 Nàng Tiên. Cả hai thân thiết đến mức có chuyện gì Quốc Trường cũng tâm sự với Bảo Anh.

Quốc Trường cũng cho biết cách đây nhiều năm anh rất thích Bảo Anh nhưng tự ti vì lúc đó mình không có gì trong tay trong khi cô nàng đã rất nổi tiếng. Thế nên anh không dám giãi bày tình cảm của mình. Dần dần, anh bị cuốn theo guồng quay công việc bận rộn nên tình cảm đó cũng chìm vào quên lãng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news