Tin mới

Phản ứng của Bảo Anh khi nhắc về tình cũ

Thứ ba, 15/08/2023, 12:10 (GMT+7)

Phản ứng của Bảo Anh khi nghe Trấn Thành nhắc về Hồ Quang Hiếu sau thời gian dài đường ai nấy đi.

Trong chương trình The Masked Singer Việt Nam - Ca sĩ mặt nạ, khi khách mời bước ra với bộ đồ chú voi không để lộ mặt, Bảo Anh ngay lập tức đưa ra suy luận: "Em nghĩ chỉ trong Đắk Lắk mới có voi thôi". Nghe đến đây, Tóc Tiên liền đưa luôn ra cái tên quen thuộc chính là ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Bảo Anh tiếp tục bào chữa: "Em có nghĩ đến nhưng chắc không phải rồi". Trấn Thành tiếp tục trêu đùa giọng ca Anh muốn em sống sao: "Trong lòng chỉ có mỗi tên Hồ Quang Hiếu thôi đó".

Bảo Anh ngượng ngùng khi nhắc về Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet
Bảo Anh ngượng ngùng khi nhắc về Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Khi nhắc về Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh liên tục tỏ ra ngại ngùng, đỏ mặt. Trong quá khứ, Bảo Anh đã từng có thời gian hẹn hò với nam ca sĩ. Chính vì điều này mà giọng ca "Anh muốn em sống sao" khó tránh khỏi bối rối khi nhắc về tình cũ.

Bảo Anh từng có thời gian hẹn hò với Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet
Bảo Anh từng có thời gian hẹn hò với Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Bảo Anh liên tục vướng vào nghi vấn mang thai và đã hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, khi được hỏi cụ thể về vấn đề này, nữ ca sĩ lại thường xuyên có động thái lảng tránh. Như cách đây không lâu tại sân khấu của Gala nhạc Việt, khi được hỏi thẳng thắn về việc "Có chuyện sinh em bé không ta?". Bảo Anh khéo léo đáp: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?". Với 2 câu hỏi của Bảo Anh, phía dưới khán giả đều đồng loạt hô to: "Có!". Cuối cùng, Bảo Anh chốt hạ đầy ẩn ý: "Vậy thôi cứ tập trung yêu tôi đi!". 

Phản ứng của Bảo Anh khi nhắc về tình cũ - Ảnh 1
 

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng làng nhạc Việt, vừa qua Bảo Anh đã chính thức tái xuất với MV mang tên Cô ấy của anh ấy. Với ca từ nhẹ nhàng, da diết, sản phẩm âm nhạc mới của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của người yêu nhạc. Phát hành MV này, nữ ca sĩ cũng mong muốn khán giả sẽ dành sự quan tâm nhiều hơn cho chặng đường âm nhạc của mình thay vì những tin đồn liên quan đến đời tư.  

Trong khi Bảo Anh vẫn đang độc thân thì Hồ Quang Hiếu nay đã thành chồng người ta. Hồi đầu tháng 8 vừa qua, Hồ Quang Hiếu làm đám hỏi với bạn gái Tuệ Như. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news