Tin mới

Nghi vấn Bảo Anh và bạn trai kém tuổi 'đường ai nấy đi'

Thứ sáu, 08/09/2023, 11:56 (GMT+7)

Dân tình nghi ngờ Bảo Anh và bạn trai tin đồn Nega đã chia tay trong âm thầm.

Vào hồi tháng 2, nữ Ca sĩ Bảo Anh từng khiến Cộng đồng mạng dậy sóng khi lộ hình ảnh khóa môi mặn nồng với nam vũ công kém tuổi Nega. Ngay lập tức, tin đồn Bảo Anh bí mật hẹn hò sau thời gian dài chia tay Hồ Quang Hiếu đã nổ ra. Dù vậy, nữ ca sĩ lựa chọn im lặng, chưa từng lên tiếng về chuyện tình cảm cá nhân.

Bảo Anh bị nghi ngờ hẹn hò bạn trai kém tuổi Nega sau hình ảnh ôm hôn nhau mặn nồng
Bảo Anh bị nghi ngờ hẹn hò bạn trai kém tuổi Nega sau hình ảnh ôm hôn nhau mặn nồng

Nega có tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh sinh năm 1999 tại Hà Nội. Anh được nhận xét là chàng trai sở hữu gương mặt góc cạnh và cá tính. Nega là thí sinh thuộc team của Bảo Anh tại Street Dance Vietnam mùa đầu tiên với vũ đạo hút mắt, anh nhận được sự quan tâm rất lớn và là gương mặt nổi bật sau cuộc thi.

Nửa năm sau khi hình ảnh "khóa môi" Nega bị lộ, dân tình mới đây lại râm ran tin đồn Bảo Anh và Nega đã chính thức đường ai nấy đi. Nguyên nhân là bởi trang cá nhân của nam vũ công đã bất ngờ để chế độ độc thân. Động thái này khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và cho rằng cả hai đang rạn nứt tình cảm. Thời gian qua, Bảo Anh và Nega cũng chưa một lần lên tiếng về chuyện hẹn hò. Phải chăng cặp đôi đã quyết định đến và đi trong thầm lặng?

Chưa một lần lên tiếng xác nhận, Bảo Anh và Nega đã 'đường ai nấy đi' trong thầm lặng?
Chưa một lần lên tiếng xác nhận, Bảo Anh và Nega đã "đường ai nấy đi" trong thầm lặng?

Không chỉ bị đồn bí mật hẹn hò, Bảo Anh còn vướng nghi vấn đã mang thai và hạ sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, khi được hỏi cụ thể về vấn đề này, nữ ca sĩ lại thường xuyên có động thái lảng tránh. Nữ ca sĩ từng được hỏi thẳng thắn về việc "Có chuyện sinh em bé không ta?".

Bảo Anh khéo léo đáp: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?". Với 2 câu hỏi của Bảo Anh, phía dưới khán giả đều đồng loạt hô to: "Có!". Cuối cùng, Bảo Anh chốt hạ đầy ẩn ý: "Vậy thôi cứ tập trung yêu tôi đi!". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Anh