Tin mới

Báo Anh đưa tin vụ bé trai tử vong do diều cuốn lên cao

Thứ ba, 17/03/2015, 11:14 (GMT+7)

Trang báo điện tử Daily Mail của Anh đã dùng thán từ bộc lộ sự đau lòng ở mức cao nhất\ntrước tai nạn bé trai 5 tuổi bị diều khổng lồ cuốn lên cao 20m rồi rơi xuống đất\ntử vong tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trang báo điện tử Daily Mail của Anh đã dùng thán từ bộc lộ sự đau lòng ở mức cao nhất trước tai nạn bé trai 5 tuổi bị diều khổng lồ cuốn lên cao 20m rồi rơi xuống đất tử vong tại thành phố Hồ Chí Minh.


 

Sự việc đau lòng này đã được tờ báo của Anh đăng tải đoạn clip ghi nhận giây phút bé trai bị diều khổng lồ cuốn lên cao và tường thuật chi tiết lại vụ tai nạn.

Bé Văn Minh Đạt (5 tuổi) (thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn – TPHCM), đã rơi xuống tử vong do chấn thương nặng sau khi bị diều khổng lồ cuốn lên cao 20 mét.

“Đây là khoảnh khắc kinh hoàng khi một cậu bé 5 tuổi đã ngã xuống đất tử vong, sau khi bị mắc vào một cánh diều khổng lồ và bị cuốn lên cao hơn 20m”, Daily Mail miêu tả về clip ghi lại tai nạn của bé Đạt.

Trang báo điện tử của Anh dùng thán từ để mô tả vụ tai nạn đau lòng

Ngay khi tin tức được đăng tải, đoạn clip ghi nhận lại giây phút bé trai diều khổng lồ cuốn lên cao 20m rồi rơi xuống tử vong nhanh chóng được chia sẻ và lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội . Đây cũng là tai nạn hy hữu và chưa từng xảy ra ở Việt Nam cũng như thế giới trước đây.

Không lâu sau đó, sự việc đau lòng này cũng đã được trang Daily Mail của Anh đăng tải đoạn clip và tường thuật chi tiết lại vụ tai nạn. Tiêu đề của bài viết cũng đã cho thấy sự bàng hoàng trước tai nạn lần này trong lễ hội diều.

“Đoạn video dưới đây ghi lại hình ảnh cậu bé bị cuốn trong không trung trước bị ngã xuống đám đông đang gào thét vì kinh hoàng bên dưới”. Dù còn sống khi rơi xuống đất nhưng cậu bé đã qua đời không lâu sau đó khi đang trên đường tới bệnh viện cấp cứu.

Hình ảnh cắt từ clip tai nạn của bé Văn Minh Đạt trên trang Daily Mail

“Đạt đang chạy đến để nhặt những chai nước ngọt bị rơi, sau đó chân bị mắc vào dây diều, và bất ngờ bị kéo lên cùng với cánh diều khi có gió lớn nổi lên”, Daily Mail dẫn lời cô của Đạt, một người chứng kiến sự việc cho biết.

Cánh đồng được sử dụng bởi những người thả diều, vốn đang luyện tập cho một festival sắp diễn ra. Trước sự việc này, một người phát ngôn của chính quyền thành phố đang xúc tiến ra lệnh hạn chế trẻ em khỏi sân chơi này để tránh những tai nạn tương tự xảy ra. Daily Mail tường thuật lại sự việc.

Hiện, các nhà chức trách đang điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news