Tin mới

Bảo Anh: Tôi hay nhõng nhẽo với người yêu mình thật lòng

Thứ tư, 15/10/2014, 08:28 (GMT+7)

Nàng "Taylor Swift Việt" cũng chia sẻ, từ trước đến giờ cô trải qua 2 cuộc tình.

 

 

 

 

 

 

 

Nàng "Taylor Swift Việt" cũng chia sẻ, từ trước đến giờ cô trải qua 2 cuộc tình.

Trưởng thành từ cuộc thi The Voice 2012, Bảo Anh đang được coi là gương mặt triển vọng của thị trường âm nhạc Việt. Tuy nhiên gần đây, Bảo Anh khiến nhiều khán giả “sốc” khi tự nhận mình “vừa hát hay vừa xinh đẹp”. 

Trước sự phản ứng của dư luận, Bảo Anh đã có những chia sẻ chân thành nhất về phát ngôn của mình. Ngoài ra, cô còn chia sẻ thêm về công việc và chuyện tình yêu.

Ca sĩ Bảo Anh.

“Phụ nữ có nhan sắc đã có cả kho báu rồi”

- Phần lớn các thí sinh sau khi rời khỏi chương trình truyền hình thực tế thường trở về vị trí xuất phát điểm, còn Bảo Anh thì sao?

Tôi phải cảm ơn cuộc thi The Voice Việt 2012 rất nhiều vì sau cuộc thi mọi người mới biết đến cô gái có tên là Bảo Anh nên tôi thấy mình được nhiều hơn mất. Đến bây giờ tôi đã có một lượng fan riêng nhất định và được hoạt động trong môi trường nghệ thuật mà mình mong ước từ lâu.

- Nhưng Bảo Anh có chạnh lòng không nếu có ý kiến cho rằng Bảo Anh tồn tại được trong showbiz  là nhờ ngoại hình xinh đẹp chứ không phải là giọng hát?

 Tôi nghĩ phụ nữ có nhan sắc là đã có cả kho báu rồi nhưng khi quyết tâm làm ca sĩ tôi muốn đến với khán giả bằng chính giọng hát của mình. Suốt hai năm qua, tôi đã nỗ lực cho ra những sản phẩm âm nhạc tốt nhất như Anh muốn em sống sao hay Mình yêu nhau bao lâu…

Tôi cũng biết mình không thể làm vừa lòng hết tất cả mọi người, những ai đã và đang dành lời khen cho tôi thì tôi cảm ơn vì họ nhìn thấy sự cố gắng của mình. Còn việc vẫn có những lời chê thì đó là của những khán giả khó tính và những khán giả đó chính là mục tiêu mà tôi cần chinh phục. Với tôi, những lời góp ý chân thành sẽ là động lực rất lớn để mình ngày càng cố gắng hơn nữa.

- Vẫn còn những lời chê bai và tự thấy mình phải nỗ lực hơn nữa nhưng gần đây Bảo Anh bị cho là ngạo mạn khi phát ngôn “Tôi vừa đẹp vừa hát hay”?

Tôi khẳng định là mình không nói câu “Bảo Anh vừa xinh đẹp vừa hát hay”. Tôi nghĩ một người bình thường cũng không bao giờ phát ngôn như vậy chứ đừng nói là người của công chúng. Nếu mọi người đọc kĩ nội dung bài phỏng vấn sẽ thấy tôi không hề trả lời như vậy.

- Vậy đến thời điểm này Bảo Anh tự chấm cho mình bao nhiêu điểm về giọng hát so với thời điểm là thí sinh của The Voice Việt?

Trong thời gian qua tôi đã cố gắng rất nhiều, nếu ở The Voice tôi chỉ ở mức 5 thôi thì giờ tôi tự tin là mình hát được 8 rồi. Những cái còn lại nó là vấn đề thời gian thôi, giọng hát cũng cần được rèn giũa để ngày càng hay hơn, không thể ngày một ngày hai hoàn hảo luôn được.

Bảo Anh tự tin hơn với giọng hát hơn so với khi thi The Voice.

- Tham gia showbiz gần 2 năm dù sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm nhưng Bảo Anh vẫn bị đánh giá là vẫn thua kém hơn so với Hương Tràm, Hương Giang idol…. Bảo Anh nghĩ sao?

Không có ai muốn mình mãi như thế này, ai cũng muốn mình có bậc thang mới bước tiến mới và bản thân tôi cũng vậy. Quan điểm của tôi, trước khi mình chinh phục khán giả thì mình phải chinh phục chính mình đã, nên sắp tới tôi sẽ còn cố gắng nhiều hơn nữa.

Việc so sánh giữa ca sĩ này và ca sĩ kia trong showbiz là chuyện khập khiễng vì mỗi người có thế mạnh riêng, mỗi người có bộ phận khán giả riêng. Và tôi tự tin là mình có những khán giả thật sự yêu thương mình. Bằng chứng là đi diễn ở những tỉnh xa, mọi người vẫn rất yêu quí tôi qua những bài hát mà tôi thể hiện.

- Nhiều người cho rằng Bảo Anh kém hot vì hơi kín tiếng về cuộc sống riêng tư?

Có lẽ là sự hot trong lòng mỗi người là khác nhau. Đối với tôi, hot ở đây không phải là scandal, tạo sự kiện để cho mình được lên mặt báo thường xuyên.

Có người vẫn hỏi tại sao Bảo Anh ít lên báo chí vậy. Tôi trả lời rằng, tôi chỉ lên báo khi có sản phẩm mới hoặc có buổi biểu diễn. Tôi không thể lên báo vì hôm nay tôi mất cái này, ngày mai tôi mất cái kia… Những ồn ào kiểu vậy tôi không hề mong muốn trong sự nghiệp của mình chứ đừng bảo là tự mình tạo ra scandal nào đó. Với tôi, những scandal không mong muốn trong khi tham gia The Voice là quá nhiều rồi (cười).

Thật sự bản thân Bảo Anh không muốn gây sự chú ý ngoài chuyên môn hay là vì áp lực từ phía gia đình?

Ngoài việc tôi không thích điều đó thì mẹ tôi cũng không muốn con gái mình dính vào những scandal không đáng có. Sự thật thì trước đây mẹ không muốn tôi theo con đường này nhưng sau thấy tôi đam mê quá, yêu mến quá nên mẹ cũng cho phép.

Mẹ tôi rất quan tâm đến vấn đề dư luận nói gì, ngay cả với bài báo giật tít hơi quá lên mẹ cũng la tôi rất nhiều. Bởi mẹ bảo mẹ có bao giờ dạy tôi như vậy đâu. Tôi phải nói chuyện lại với mẹ và đưa cho mẹ đọc lại những phần mình chia sẻ.

“Những người thích tôi đều rất tử tế”

Hiện tại Bảo Anh mê âm nhạc hơn chuyện tình yêu.

- Dành phần lớn tời gian cho âm nhạc, chuyện tình cảm của Bảo Anh hiện nay như thế nào? Nghe nói chị rất “kén cá chọn canh”?

Chắc là tôi hơi khó tính nhưng có lẽ là trong thời điểm hiện tại, tôi mê âm nhạc nhiều hơn nên sẽ tập trung vào sự nghiệp trước đã.

- Nhiều ca sĩ trẻ thường khoe có lắm đại gia theo đuổi, thậm chí sẽ cho hàng nghìn USD nếu gặp mặt, còn Bảo Anh thì sao?

Tôi không "may mắn" nên không có gặp lời mời nào như vậy (cười). Những người đến với tôi hoặc thích tôi đều là những người rất tử tế nên tôi chưa bao giờ nhận được lời mời khiếm nhã nào.

Theo tôi, một người đàn ông khi đứng trước một người phụ nữ thì người phụ nữ đó như thế nào thì họ sẽ dám và không dám nói những điều bỡn cợt.

- Vậy tò mò chút là từ trước đến giờ Bảo Anh đã trải qua mấy mối tình rồi?

Từ năm lớp 1 đến năm lớp 12 tôi chưa bao giờ yêu, ra khỏi trường thì mới bắt đầu có tình cảm nhưng tính ra thì tình đầu tiên chưa phải là chuyện tình yêu nên chắc là 2 mối tình (cười).

- Khi yêu Bảo Anh là người phụ nữ như thế nào? Đàn ông lớn tuổi có cơ hội đến với Bảo Anh không?

Khi yêu, tôi thấy mình lúc rất tỉnh, lúc yếu đuối. Tôi cũng hay nhõng nhẽo với những người nào thương mình thật lòng lắm.

Từ trước đến nay tôi không đặt ra cho mình hình mẫu người yêu nào cả nhưng có lẽ nếu một người biết yêu thương, chăm sóc và hiểu cho công việc của tôi thì nó là một người tuyệt vời rồi.

Còn về độ tuổi thì theo tôi người trẻ cũng có cái hay riêng và người lớn tuổi cũng vậy. Quan trọng là khi mình gặp và có tiếng sét ái tình nào với họ không còn tuổi tác với tôi không quan trọng lắm. Mà thật ra nếu mình đã yêu thì như thế nào cũng được (cười).

- Cảm ơn Bảo Anh về những chia sẻ!

Theo khampha.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news