Tin mới

Bảo Anh khoe vóc dáng 'thắt đáy lưng ong' khi lưu diễn ở nước ngoài, mong muốn một điều vô cùng ấm áp

Thứ sáu, 14/07/2023, 10:46 (GMT+7)

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vóc dáng nuột nà trong hình ảnh mới.

Mới đây, trên trang cá nhân , Ca sĩ Bảo Anh đăng loạt ảnh khoe body, sau thời gian dài nghỉ hát và quay trở lại sân khấu. Giọng ca "Trái tim em cũng biết đau" khéo léo khoe vòng eo con kiến khi diện bra cùng chân váy ngắn màu xanh. 

Bảo Anh khoe vóc dáng 'thắt đáy lưng ong' khi lưu diễn ở nước ngoài, mong muốn một điều vô cùng ấm áp - Ảnh 1
 
Bảo Anh khoe vóc dáng 'thắt đáy lưng ong' khi lưu diễn ở nước ngoài, mong muốn một điều vô cùng ấm áp - Ảnh 2
 

Kèm theo đó, nữ ca sĩ đăng kèm dòng caption: "Hoàn thành show Vegas... Xong 3 show ở 3 thành phố của nước Mỹ. Im coming home". Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen cho vóc dáng và nhan sắc ngày càng thon gọn, sexy của Bảo Anh. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn háo hức mong chờ trở về nhà sau chuyến lưu diễn ở đất nước xa xôi. 

- Cái mặt bả nhỏ xíu trời ơi.

- Sang chảnh quá.

- Xịn mịn quá.

- Suốt nhiều năm qua cậu xứng đáng đc tôi hâm mộ. 

Bảo Anh khoe vóc dáng 'thắt đáy lưng ong' khi lưu diễn ở nước ngoài, mong muốn một điều vô cùng ấm áp - Ảnh 3
 
Bảo Anh khoe vòng eo con kiến khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV. 
Bảo Anh khoe vòng eo con kiến khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV. 

Bảo Anh nổi tiếng là nữ ca sĩ có thân hình thắt đáy lưng ong - dáng người đẹp có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với vòng 1 đẫy đà, vòng 2 hẹp và vòng 3 đầy đặn. Thế nên, khi diện các trang phục tôn dáng như đầm body, bikini,... tấm lưng ong mềm mịn, bờ vai mảnh mai và vòng 3 tròn đầy, lôi cuốn lại khiến dân mạng phải trầm trồ.

Trước đó, Bảo Anh cũng đã từng lên tiếng chính thức tại show của bản thân về tin đồn sinh con của mình. Theo đó, nữ ca sĩ không có lên tiếng chính thức về tin đồn này, cô chỉ hỏi khán giả rằng: "Bây giờ sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh thì có yêu không?". Với 2 câu hỏi của Bảo Anh, phía dưới khán giả đều đồng loạt hô to: "Có!". Cuối cùng, Bảo Anh chốt hạ đầy ẩn ý: "... Vậy thôi cứ tập trung yêu đi!".

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news