Tin mới

Báo Châu Á dự đoán đội hình của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Iraq

Thứ ba, 08/01/2019, 14:45 (GMT+7)

Mới đây, tờ FOX Sports Asia đã đự đoán đội hình đội tuyển Việt Nam mà HLV Park Hang-seo đã sử dụng trong trận đấu với Iraq tối ngày 8/1.

Mới đây, tờ FOX Sports Asia đã đự đoán đội hình đội tuyển Việt Nam  mà HLV Park Hang-seo đã sử dụng trong trận đấu với Iraq tối ngày 8/1.

Nhận định về đội hình của đội tuyển Việt Nam khi thi đấu với đội tuyển Iraq tối nay, tờ FOX Sports cho rằng HLV Park Hang-seo sẽ ra sân với sơ đồ 3-4-3 như đã từng chơi tại AFF Cup 2018.

Theo đó, Văn Lâm sẽ là thủ môn chấn giữ khung thành . Chơi ngay trên thủ môn Đặng Văn Lâm là bộ ba hậu vệ gồm có Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng.

Báo Châu Á dự đoán đội hình của đội tuyển Việt Nam trong trận gặp Iraq. Ảnh internet

Tiếp đó, tiền vệ Trọng Hoàng sẽ là người án ngữ bên cánh phải đội tuyển Việt Nam và phía đối diện sẽ là cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu. Bộ đôi tiền vệ trung tâm đầy kinh nghiệm và thể lực là Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Huy Hùng.

Cuối cùng tờ báo này nhận định, Công Phượng, Quang Hải và Văn Đức sẽ được HLV Park Hang-seo chọn cho chơi trên hàng công.

Đội hình dự kiến của FOX Sports:

Việt Nam (3-4-3): Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Huy Hùng, Đoàn Văn Hậu, Công Phượng, Quang Hải, Văn Đức.

Iraq (4-2-3-1): Jalal Hassan, Frans Dhia Putro, Ahmad Ibrahim, Ali Faez, Ali Adnan, Safaa Hadi, Osama Rashid, Ahmed Yasin, Bashar Resan, Hussein Ali, Mohanad Ali.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news