Tin mới

Nhiều kỷ lục bất ngờ sau 2 ngày thi đấu tại Asian Cup 2019

Thứ hai, 07/01/2019, 14:17 (GMT+7)

Sau 2 ngày đầu tiên thi đấu tại vòng bảng Asian Cup 2019, người hâm mộ đã liên tiếp chứng kiến nhiều kỷ lục bất ngờ từ đội tuyển các nước.

Sau 2 ngày đầu tiên thi đấu tại vòng bảng Asian Cup 2019, người hâm mộ đã liên tiếp chứng kiến nhiều kỷ lục bất ngờ từ đội tuyển các nước.

Trước tiên tại bảng A, đội tuyển UAE rất có lợi thế về sân nhà nhưng cũng phải thi đấu rất chật vật mới có thể cầm hòa 1-1 trước đội tuyển Bahrain nhờ quả penalty gây tranh cãi trong ngày khai mạc.

Ngày thứ 2 gây chú ý nhất khi đội tuyển Thái Lan được đánh giá là đội bóng mạnh lại nhận thảm bại trước đội tuyển Ấn Độ với tỷ số 1-4. Được biết, trong suốt 21 trận trong lịch sử tham dự các vòng chung kết Asian Cup, đội tuyển Thái Lan chỉ giành duy nhất một lần chiến thắng và đây là lần thứ 6 đội bóng xứ chùa Vàng phải nhận thua 4 bàn trở lên trên sân châu lục.

Ấn Độ khiến Thái Lan phải nhận thảm bại. Nguồn: AFC

Với kết quả này, tuyển Thái Lan sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn phía trước trong khi Ấn Độ lại có cơ hội lớn để giành vé đi tiếp. 

Tại bảng B cũng có nhiều bất ngờ đôi với người hâm mộ đó chính là nhà đương kim vô địch bất ngờ để thua sốc trước đội tuyển Jordan. Kết quả này đã chấm dứt kết quả bất bại của đội tuyển Austrailia khi họ có màn vùi dập Oman 5-0 trước thềm Asian Cup 2019 ít ngày.

Cũng trong bảng này, Syria và Palestine đã hòa nhau với tỷ số 0-0. Đây là trận đấu đầu tiên không có bàn thắng từ đầu giải đến giờ.

Cũng liên quan đến Asian Cup 2019, trọng tài Mohamed Al Rohaimi đã gây tranh cãi khi thổi phạt trên chấm 11 giúp đội đội khách vươn lên dẫn trước ở phút 78. Cộng đồng mạng trên khắp Châu Á đã dậy sóng vì quyết định này. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nhiều người hâm mộ cho rằng đây là quyết định vô lý quá mức của các trọng tài điều khiển trận đấu. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news