Tin mới

Báo Indonesia đã chú ý đến 1 VĐV Việt Nam vì sở hữu nhan sắc ‘đẹp như thôi miên người hâm mộ’

Thứ sáu, 27/05/2022, 09:21 (GMT+7)

Báo Indonesia đã dùng nhiều từ ngữ mỹ miều dành cho nhan sắc của “bông hồng” của làng VĐV Việt Nam.

Mới đây, tờ Indosport của Indonesia đã đăng những bài viết ca ngợi, dùng từ ngữ có cánh để viết về các “bông hồng” của làng vận động viên Việt Nam. Tờ báo này đã ca ngợi nhan sắc của Vũ Thị Trang - nữ hoàng cầu lông Việt Nam ở tuổi 30.

Bông hồng vàng được báo Indonesia chú ý
Bông hồng vàng được báo Indonesia chú ý

Cây bút Miranti của Indosport đã dùng nhiều từ ngữ mỹ miều để nói về Vũ Thị Trang: "Nữ hoàng cầu lông Việt Nam vừa tranh tài tại SEA Games 31 đã cho thấy sức hút ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ dù cô đã bước sang tuổi 30.Ở môn cầu lông, các đoàn Indonesia, Malaysia, Thái Lan được đánh giá rất cao nhưng đoàn Việt Nam đã gây bất ngờ khi giành HCĐ nội dung đồng đội nữ.”

Tờ báo này cũng nhắc về năng lực của cô nàng trong trận đấu với đối thủ rất mạnh từ Malaysia, tuy nhiên Trang vẫn xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số 3-1: “Vẻ đẹp quyến rũ của Vũ Thị Trang không thể phai nhạt, tiếp tục thôi miên người hâm mộ cầu lông không chỉ trong và ngoài nước. Mức độ nổi tiếng của Vũ Thị Trang cũng ngày càng tăng. Sau SEA Games, người ta thấy Vũ Thị Trang đăng tải bức ảnh kỷ niệm sinh nhật tuổi 30 cực kỳ quyến rũ khiến người hâm mộ phát cuồng.

Bài viết trên báo Indonesia
Bài viết trên báo Indonesia

Vũ Thị Trang trông khá giản dị khi kết hợp áo thun ngắn màu đen trắng và quần âu màu nâu. Mái tóc vàng xoăn để xõa với một bím tóc ngắn phía sau. Làn da trắng nõn nà của cô ấy đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ cầu lông”.

Vũ Thị Trang sinh ngày 19/5/1992 tại Bắc Giang. Cô là tay vợt xuất sắc xếp thứ 39 thế giới (đơn nữ) và 82 thế giới (đôi nữ). Cây bút Miranti của Indosport còn bày tỏ sự “mê mẩn” trước nhan sắc của nữ hoàng cầu lông đến từ Việt Nam: “Có thông tin cho rằng ngoài việc là một trong những biểu tượng hoa khôi của môn cầu lông ở SEA Games 31, Vũ Thị Trang quả thực đã ghi thêm vào danh sách những tay vợt có ngoại hình quyến rũ nhất thế giới.

Báo Indonesia đã chú ý đến 1 VĐV Việt Nam vì sở hữu nhan sắc ‘đẹp như thôi miên người hâm mộ’ - Ảnh 1

Điều kỳ diệu là thành tích và nhan sắc có thể song hành, đưa cô trở thành một trong những tượng đài của cầu lông Việt Nam. Thực tế là cô đã làm say lòng tay vợt nam trụ cột của Việt Nam, người đang xếp hạng 5 thế giới là Nguyễn Tiến Minh. Hai người kết hôn từ tháng 12/2016".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news