Tin mới

Showbiz 26/5: Hương Giang ngậm ngùi chỉ là kẻ ‘vô danh’, Thủy Tiên lại thành 'cô Tiên' trong lòng công chúng

Thứ năm, 26/05/2022, 12:15 (GMT+7)

Showbiz 26/5: Hương Giang ngậm ngùi chỉ là kẻ ‘vô danh’, Thủy Tiên lại thành 'cô Tiên' trong lòng công chúng

NSND Hồng Vân chia sẻ niềm vui lớn vào đúng sinh nhật, cuộc sống ra sao hậu ồn ào với bà PH?

NSND Hồng Vân từ lâu đã được biết đến là "cây đa cây đề" của làng giải trí Việt. Đến với khán giả bằng tài năng và nỗ lực không biết mệt mỏi, nữ nghệ sĩ hiện đang sở hữu cho mình cơ ngơi đồ sộ. Tỷ lệ thuận với sự nghiệp, Hồng Vân có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng - Diễn viên Lê Tuấn Anh và con trai. Mới đây, bầu sô của Sân khấu kịch Phú Nhuận quyết định tạm gác mọi công việc để qua Mỹ đoàn tụ cùng gia đình.

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Hồng Vân khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên cháu ngoại. Nữ ca sĩ thổ lộ sinh nhật năm nay là một năm vô cùng đặc biệt khi cô được ở bên cháu ngoại đầu tiên: "Năm nay được đón sinh nhật với đứa cháu đầu tiên, cảm giác thật tuyệt...Cảm ơn Simba của ngoại".

Showbiz 26/5: Hương Giang ngậm ngùi chỉ là kẻ ‘vô danh’, Thủy Tiên lại thành 'cô Tiên' trong lòng công chúng - Ảnh 1

Sau đó không lâu, Hồng Vân tiếp tục đăng tải bài viết khoe tham dự lễ tốt nghiệp của con trai. Trong ảnh nữ diễn viên gạo cội khiến dân tình tan chảy bởi khoảnh khắc ấm áp bên quý tử. Cầm tấm bằng của con trên tay, Hồng Vân vỡ òa cảm xúc: "Năm nay đón sinh nhật với món quà thật đặc biệt ... Cầm ké tấm bằng và lưu giữ kỷ niệm lễ tốt nghiệp của con trai Trê Phi", nữ diễn viên chia sẻ.

Có thể thấy, sau quãng thời gian đối mặt với vô vàn ồn ào, Hồng Vân đã có dịp sinh nhật vô cùng ỹ nghĩa và hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Mỗi bài đăng lên mạng xã hội, nữ diễn viên sinh năm 1966 đều không giấu được niềm vui.

Hương Giang ngậm ngùi chỉ là kẻ ‘vô danh’, ‘bóc trần’ loạt sự thật ngỡ ngàng nơi Lý Nhã Kỳ từng ‘oanh tạc’

Hiện tại, hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang đang có chuyến công tác tại Paris (Pháp). Tại đây, ngoài khuôn khổ làm việc đã được sắp xếp trước đó, cô còn vinh dự đối tác mời tham dự 1 sự kiện ra mắt phim trong khuôn khổ Liên hoan phim danh giá nhất thế giới.

Việc được mời tại sự kiện, sánh bước trên thảm đỏ, ca sĩ Hương Giang thường xuyên cập nhật sự chuẩn bị, thông tin đến buổi lễ lên mạng xã hội đến với khán giả trong nước. Cách đây ít phút, người đẹp đẹp vừa chia sẻ những bức ảnh đầu tiên khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes.

Showbiz 26/5: Hương Giang ngậm ngùi chỉ là kẻ ‘vô danh’, Thủy Tiên lại thành 'cô Tiên' trong lòng công chúng - Ảnh 2

Đi kèm là những hình ảnh cô diện bộ cánh trắng muốt, tựa nàng công chúa vô cùng kiêu sa. Người đẹp đã bày tỏ: "Khi phóng viên quốc tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu khi photo của mình không thể vào bên trong thảm đỏ. Tất cả hình ảnh của sự xuất hiện phụ thuộc vào… hên xui.

Nhưng rất may mắn ngoài hình ảnh dàn cast chính của bộ phim Stars At Noon, Getty Images đã ưu ái đăng tải 3 tấm hình của Giang trên thảm đỏ, cuối cùng cũng có hình ảnh xinh xẻo gửi tặng khán giả thân yêu của Giang. Cũng còn rất nhiều phóng viên khác chụp nữa nhưng thú thật là không biết lấy ở đâu mọi người ạ!”.

"Phóng viên quốc tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu khi photo của mình không thể vào bên trong thảm đỏ", người đẹp bày tỏ

Thủy Tiên nhanh chóng lấy lại danh hiệu 'cô Tiên' trong lòng công chúng chỉ bởi 1 hành động

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh đã vướng vào ồn ào nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sự nghiệp của hai vợ chồng. Theo đó, vợ chồng nữ ca sĩ đã bị đông đảo công chúng "quay lưng" khi xuất hiện những lời tố cáo Từ thiện thiếu minh bạch từ một nữ CEO. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng vào cuộc và giải được nỗi oan uổng của Thủy Tiên - Công Vinh cùng nhiều sao Việt khác, không ít người đã quay lại tiếp tục giành tình cảm mến mộ đến đến nữ ca sĩ.

Cũng chính với tình cảm của một bộ phận khán giả, người hâm mộ dành cho mình, Thủy Tiên cũng đã nhanh chóng trở lại với sân khấu, tiếp tục phát triển sự nghiệp. Mới đây, nữ ca sĩ còn đốn tim bao người hâm mộ khi tự tin khoe hình ảnh mới đầy quyến rũ và ấn tượng.

Showbiz 26/5: Hương Giang ngậm ngùi chỉ là kẻ ‘vô danh’, Thủy Tiên lại thành 'cô Tiên' trong lòng công chúng - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên khoe nhan sắc đẹp xuất thần, body bốc lửa cùng thần thái quyến rũ khó ai sánh bằng khi xuất hiện tại một show âm nhạc. Chiếc váy xuyên thấu được đính kết tinh tế, cắt xẻ kỳ công và không kém phần táo bạo đã giúp bà xã Công Vinh đã phô trọn body đẹp đến siêu thực. Cũng chính với thiết kế này, vẻ quyến rũ của nữ ca sĩ càng được tôn lên với 3 vòng chuẩn chỉnh, thần thái tươi vui, gương mặt rạng ngời càng chứng minh cho nhan sắc ngày một thăng hạng của Thủy Tiên hậu tái xuất.

Chiêm ngưỡng loạt hình ảnh này, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa và trầm trồ gửi những lời ngợi khen. Ở thời điểm thực hiện từ thiện, hình ảnh cùng hành động đẹp của Thủy Tiên khiến cô được Cộng đồng mạng xưng danh "cô Tiên" ngoài đời thực và với hình ảnh mới này, một lần nữa vẻ đẹp tựa "thần tiên" của bà xã Công Vinh tiếp tục khôi phục danh hiệu "cô Tiên" trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news