Tin mới

Showbiz 25/5: Jack comeback ở phòng Gym tạo dáng uốn éo, Hương Giang khoe thần sắc giữa rừng

Thứ tư, 25/05/2022, 13:51 (GMT+7)

Showbiz 25/5: Jack comeback ở phòng Gym tạo dáng uốn éo, Hương Giang khoe thần sắc giữa rừng

Jack sau quãng thời gian ‘tu thân’, comeback ở phòng Gym cách tạo dáng uốn éo ‘nửa này nửa kia’

Tính đến hiện tại đã gần 1 năm kể từ ngày Jack bị dính phải thị phi bị “tố” có con và cách hành xử thiếu trách nhiệm. "Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào", anh từng chia sẻ giữa thời điểm nhạy cảm của bản thân.

Sau sóng gió, nam nghệ sĩ chọn cách “ở ẩn” và không ra các sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, những thông tin liên quan đến anh và mẹ con gái luôn khiến nhiều người chú ý. Về phần mình, Thiên An hiện tại đang tích cực hoạt động nghệ thuật, tham gia nhiều dự án phim, chụp ảnh,... Cô cũng có những chia sẻ về cuộc sống mẹ đơn thân và cách "dùng" số tiền 5 triệu bạn trai cũ chu cấp cho con gái.

Showbiz 25/5: Jack comeback ở phòng Gym tạo dáng uốn éo, Hương Giang khoe thần sắc giữa rừng - Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca gốc Bến Tre bất ngờ “nhá hàng” loạt ảnh check in tại phòng tập Gym. Thay vì được khen ngợi cơ bắp, anh khiến nhiều người chú ý vì có vẻ hơi gầy, ngoại hình xuống cấp nghiêm trọng dù che khẩu trang.

Động thái trên của “bạn thân một thời” K-ICM khiến nhiều người chú ý và để lại những bình luận. Bên cạnh fan của anh bày tỏ sự háo hức, đón đợi ngày thần tượng comeback thì một bộ phận cư dân mạng đã để lại những bình luận trái chiều.

Một số người còn chê bai cách anh tạo dáng, chụp ảnh có phần hơi “lố”. Bên cạnh đó, bày tỏ sự lo lắng vì dù tập gym nhưng trông khá gầy và rất thiếu sức sống. Hiện, loạt ảnh trên đang khiến nhiều người bình luận sôi nổi.

Chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh 'trỗi dậy' chứng minh 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'

Sau khi chia tay Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh dù vẫn hạn chế với các dự án âm nhạc nhưng có màn hiện diện thường xuyên hơn trên MXH. Đáng chú ý, trong mỗi lần hiện diện Khổng Tú Quỳnh luôn biết cách tạo sự chú ý với nhan sắc trẻ trung và ngày một thu hút theo thời gian.

Showbiz 25/5: Jack comeback ở phòng Gym tạo dáng uốn éo, Hương Giang khoe thần sắc giữa rừng - Ảnh 2

Mới đây nhất, Khổng Tú Quỳnh tiếp tục tung ra loạt hình ảnh xinh đẹp nao lòng, khoe cận nhan sắc ở tuổi 32. Với phong cách trang điểm ấn tượng, từng đường nét trên gương mặt nữ ca sĩ hiện lên trong veo, thần thái tựa "thần tiên tỷ tỷ", khó lòng có thể rời mắt trước loạt hình này.

Dễ dàng nhận ra vẻ đẹp ngày một thăng hạng của Khổng Tú Quỳnh theo thời gian. Rũ bỏ hình tượng "cô bé dâu tây" đáng yêu, dễ thương năm nào, Khổng Tú Quỳnh của hiện tại xinh đẹp, sắc sảo và quyến rũ với không ít màn lên đồ táo bạo khoe đường cong đúng chuẩn "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Hương Giang nằm uốn éo khoe thần sắc giữa rừng, CDM ‘réo tên’ Matt Liu, chốt lại chỉ với 2 từ

Hương Giang được biết đến là một trong những mỹ nhân chuyển giới đình đám của Vbiz. Cô không chỉ được biết đến trong vài trò ca sĩ mà còn vô cùng đa zi năng với nhiều lĩnh vực như: thời trang, làm đẹp, kinh doanh, nhà sản xuất chương trình truyền hình,...

Bước qua quãng thời gian đối diện với bão bị anti-fan chỉ trích vì thường xuyên nói đạo lý phải chọn cách ở ẩn. Hiện tại, nàng hậu đã quay trở lại với công việc nghệ thuật một cách tích cực.

Mới đây, trên trang cá nhân, "đàn em" Lâm Khánh Chi vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh hóa thân thành một nàng tiên trông vô cùng kiêu sa giữa núi rừng chập chùng. Có thể thấy rằng, với trang phục ấn tượng cùng tone màu xanh bắt mắt khiến cho người đẹp càng thêm xinh đẹp và tỏa sáng rực rỡ. Điều khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý chính là đôi chân thon dài, nuột nà của nàng hậu với những phần cắt xẻ vô cùng táo bạo. Đây cũng là một điểm cộng cực lớn với người đẹp trong bộ ảnh này.

Showbiz 25/5: Jack comeback ở phòng Gym tạo dáng uốn éo, Hương Giang khoe thần sắc giữa rừng - Ảnh 3

Bài đăng trên của nàng hậu nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía Cộng đồng mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho nhan sắc, thần thái của Hương Giang ở thời điểm hiện tại.

Một số khác còn tỏ ra "ghen tị" với Matt Liu. Bởi anh có người yêu vừa đẹp lại còn giỏi. Đồng thời gửi lời chúc phúc mong họ sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, ở một vài góc chụp khiến một số khán giả khó tính cho rằng, có phần hơi hở hang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news