Tin mới

Showbiz 24/5: Tình tiết bí ẩn về sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay', Hari Won vừa nhậu nhẹt đã bị công an ‘tóm’

Thứ ba, 24/05/2022, 12:33 (GMT+7)

Showbiz 24/5: Tình tiết bí ẩn về sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay', Hari Won vừa nhậu nhẹt đã bị công an ‘tóm’

Tiếp tục xuất hiện nhiều tình tiết bí ẩn liên quan đến sự ra đi của sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo

Thời gian vừa qua, vụ việc nữ diễn viên phim "Chiếc lá cuốn bay" rơi xuống sông và không qua khỏi nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng Thái Lan lẫn quốc tế. Điều đáng nói là xung quanh sự ra đi của nữ diễn viên này có nhiều uẩn khúc mà đến nay phía lực lượng chức năng vẫn chưa thể làm sáng tỏ và phải tiếp tục gia hạn điều tra.

Giữa thời điểm này, trên MXH liên tục có những tình tiết bí ẩn về người đã khuất xuất hiện. Theo đó trong tối ngày 23/5 vừa qua, trang Facebook cá nhân được cho là của Tangmo đã thực hiện livestream trò chuyện với người hâm mộ. Kèm theo đoạn livestream là dòng trạng thái: "Mo đang trên đường về nhà các bạn ạ, sẽ về nhà sớm".

Showbiz 24/5: Tình tiết bí ẩn về sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay', Hari Won vừa nhậu nhẹt đã bị công an ‘tóm’ - Ảnh 1

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Ai ai cũng đặt ra dấu hỏi lớn về nữ diễn viên quá cố và ai đã thực hiện hành động này bởi không ai nắm được tài khoản trang cá nhân của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay.

Tuy nhiên ngay sau khi đoạn livestream này được chia sẻ, cộng đồng mạng đã nhanh chóng phát hiện ra đây thực chất là đoạn video cũ và được livestream lại. Đây có thể là hành động thái của hacker song chưa rõ mục đích của hành động này là gì.

Cát Phượng xuống sắc, lộ mặt nhợt nhạt như lụy tình hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

Mới đây trên trang cá nhân của nhạc sĩ Tô Hiếu bất ngờ đăng tải loạt ảnh hội ngộ cùng Cát Phượng và đồng nghiệp. Nam nhạc sĩ gọi tình cũ Kiều Minh Tuấn là "người ấy" và tiết lộ cô bạn qua nhà chơi, không biết đãi gì nên chỉ có "vài món thêm tình thêm nghĩa".

Tuy nhiên điều dân tình chú ý lại là nhan sắc của Cát Phượng cùng thần thái của nữ nghệ sĩ. Trong ảnh, bà mẹ một con để lộ gương mặt nhợt nhạt, mệt mỏi và thiếu sức sống. Điều này khiến dân tình không khỏi lo lắng cho sức khỏe của cô. Một số bình luận của khuyên Cát Phượng không nên lụy tình, phải mạnh mẽ vượt qua vì Kiều Minh Tuấn không còn xứng đáng.

Showbiz 24/5: Tình tiết bí ẩn về sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay', Hari Won vừa nhậu nhẹt đã bị công an ‘tóm’ - Ảnh 2

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xác nhận chia tay sau hơn một thập kỷ bên nhau, thời gian chính thức đường ai nấy đi là 14/2/2021. Theo như Cát Phượng chia sẻ, người chủ động muốn kết thúc là Kiều Minh Tuấn, lý do là cả hai không hòa hợp. Ngoài ra nữ nghệ sĩ khẳng định không hề có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai hậu chia tay vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Hari Won vừa đi nhậu nhẹt đã bị công an ‘tóm’: Vợ Trấn Thành thanh minh ra sao?

Sáng sớm nay, Hari Won đã chia sẻ “chiến tích” nhậu đến 8h sáng của mình. Điều này lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đây là lần đầu tiên mà vợ Trấn Thành ngồi nhậu lâu như vậy. Sau đó, khi ra về, Hari Won cùng những người bạn của mình còn bị công an dán giấy phạt vì đã ngồi quá lâu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng bày tỏ bản thân không uống rượu mà chỉ ngồi nói chuyện phiếm với bạn mà thôi.

Cụ thể, Hari Won viết: “Cuộc đời tôi lần đầu nhậu đến 8h sáng, kinh khủng thật. Lúc giải tán là xe của bạn mình bị dán giấy phạt, 2 bạn xỉn đi bộ chung tới khách sạn của mình và vẫy tay chào đi về. À mà tôi không uống, 2 bạn kia uống, tôi chỉ nói chuyện với bạn xỉn thôi”.

Showbiz 24/5: Tình tiết bí ẩn về sao nữ 'Chiếc lá cuốn bay', Hari Won vừa nhậu nhẹt đã bị công an ‘tóm’ - Ảnh 3

Ngay sau đó, một số khán giả bày tỏ sự nghi hoặc với thông tin “không say khi bạn xỉn” của Hari Won: “Có thật sự là chế không uống không”, “Chị thật sự không uống?”, “Chị không uống thật không?”, “Em không tin chị không uống nhá”,…

Hiện tại Hari Won đang ở Hàn Quốc để thăm gia đình sau thời gian dài không thể thăm nhà vì dịch Covid-19. Chuyến đi này không có Trấn Thành tham gia vì anh bận làm việc. Hari Won tại Hàn Quốc thường xuyên khoe những khoảnh khắc đi chơi cùng bạn bè thoải mái, thư giãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news