Tin mới

Mục đích kẻ tung đoạn clip nóng của Văn Mai Hương tại nhà riêng

Thứ hai, 30/12/2019, 16:49 (GMT+7)

Kẻ tung 3 trong số 5 video nhạy cảm được trích xuất từ camera nhà riêng của Văn Mai Hương có động cơ thực sự là gì?

Tờ Một thế giới cho biết liên quan đến việc nữ Ca sĩ Văn Mai Hương bị tung 3 trong số 5 clip nóng lên MXH, nhiều người khá tò mò về danh tính của nickname có tên HackerPTG.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị hacker tung đoạn clip nhạy cảm tại nhà riêng lên MXH. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, HackerPTG có kênh riêng về web đen đình đám, chuyên đăng tải những đoạn clip nhạy cảm trích xuất từ camera an ninh nhà riêng.

Ngay sau khi tung 3 đoạn clip nóng của Văn Mai Hương, HackerPTG đã dọa sẽ chia sẻ thêm nhiều đoạn video nhạy cảm khác của nữ ca sĩ.

Dòng trạng thái gây phẫn nộ của nam diễn viên Người phán xử. Ảnh: Facebook

"Mỗi ngày tiếp theo sẽ tung ra 2 clip, đến ngày thứ 5 sẽ rất hấp dẫn", HackerPTG tuyên bố rất hùng hồn.

Trước dòng thông báo đầy thách thức này của HackerPTG, những người hâm mộ Văn Mai Hương đang thực sự cảm thấy lo lắng nếu như sự việc bị đẩy đi quá xa.

Nhiều người mong muốn nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng có động thái cứng rắn để tránh tiếp tục bị xâm phạm quyền riêng tư.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ dộng cơ của HackerPTG cũng như những kẻ xấu phát tán clip nhạy cảm của Văn Mai Hương.

Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng người tung có thể có thù oán gì với Văn Mai Hương trong khi đó có nhiều ý kiến lại cho rằng hung thủ chỉ đang muốn câu like.

Hiện tại, người hâm mộ cũng như giới nghệ sĩ và nhiều khán giả vẫn đang đứng về phía Văn Mai Hương.

Điều đáng chú ý hơn là trong khi nhiều sao Việt lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương thì Hoàng Gia Cường - nam diễn viên từng đóng Người phán xử lại công khai đi xin clip và khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy phẫn nộ.

Về phần mình, sau khi bị kẻ xấu tung clip nóng, nữ ca sĩ Văn Mai Hương vẫn giữ im lặng, phía đại diện của nữ ca sĩ đã có liên hệ với công an.

Theo tiết lộ của người bạn thân về dòng tin nhắn "Em chỉ muốn chết thôi" của Văn Mai Hương khiến không ít người cảm thấy lo lắng.

Chia sẻ trên Nhịp sống việt, luật sư Trần Xuân Tiền – Trưởng Văn phòng luật sư Đồng Đội, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội cho biết, đối với các đối tượng hack dữ liệu camera, phát tán clip riêng tư của người khác, có thể bị phạt tù từ 10 đến 15 năm.

Theo Khoản 1 Điều 326 Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017, người phát tán clip đồi trụy có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy” khi phổ biến cho từ 10-20 người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news