Tin mới

Xin 'clip nóng' của Văn Mai Hương, diễn viên Người phán xử trần tình

Thứ hai, 30/12/2019, 08:28 (GMT+7)

Bị dân tình đồng loạt phản đối và chỉ trích sau khi clip nóng Văn Mai Hương, diễn viên Hoàng Gia Cường đã có những trần tình sau vụ việc.

Theo đó, sau ồn ào đăng tải xin clip nóng Văn Mai Hương và bị dân tình ném đá dữ dội, nam diễn viên Người phán xử Hoàng Gia Cường khẳng định "Mình viết status trêu mọi người thôi, không có ý gì đâu nhé. Mình cũng rất thích giọng hát Văn Mai Hương, còn sự cố theo mình chỉ là vô tình. Và mình nghĩ Hương đàng hoàng, không có gì phải ngại. Xin lỗi đã để mọi người hiểu lầm, xin lỗi Văn Mai Hương nhé. Qua đây cũng là bài học để các anh em nghệ sĩ cẩn thận hơn trước camera. Camera mọi người hay dùng bây giờ đa số là kết nối wifi nên khi ai đó dùng ứng dụng kết nối được với camera qua wifi và dò được mật khẩu camera là có thể truy cập được. Qua đó nếu mọi người đặt camera nên để phòng khách, hành lang tránh những chỗ nhạy cảm như phòng tắm, thay đồ, phòng ngủ".

Thậm chí, chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên Người phán xử tiếp tục có dòng chia sẻ "Mình nói là mình chịu trách nhiệm trước gì mình nói. Status của mình không hề ám chỉ xin link như các báo đưa tin, chỉ là trêu thăm dò ý kiến anh em nghệ sĩ phản ứng gì về scandal đó. Không hề phát tán video hay hình ảnh lên trang cá nhân. Sau việc bị mọi người hiểu lầm là mình xin link, mình đã xóa ngay status và xin lỗi mọi người, mong mọi người hiểu. Đây cũng là bài học đắt giá cho mình và anh em showbiz cẩn thận hơn khi đăng bài cá nhân".

Hoàng Gia Cường đã có phát ngôn  gây tranh cãi về clip nóng của Văn Mai Hương. Ảnh: Internet

Mặc dù đã lên tiếng trần tình và xin lỗi nhưng Hoàng Gia Cường đã vấp phải đều chỉ trích từ dư luận.

Một số khán giả cho rằng nam diễn viên hiện đang thanh minh trước hành động của mình. Một tài khoản viết: “Anh cũng là một nghệ sĩ mà anh đăng status nói là vui khi người ta bị hack camera, nhất là họ lại là phụ nữ nữa. Em nghĩ anh nên xin lỗi chứ không phải thanh minh nói vui đâu". “Sao bạn không ăn nói cho cẩn thận mà lại nhắc Văn Mai Hương cẩn thận trước camera? Khác nào bạn nói bạn đăng status xin link Văn Mai Hương là không có lỗi, lỗi do Văn Mai Hương hớ hênh trước camera?”, một cư dân mạng bức xúc. “Nghệ sĩ mà nói lời này thì cũng xin hủy kết bạn Facebook", một tài khoản chia sẻ.

Trước đó, khi đoạn clip nhạy cảm được cho của Văn Mai Hương được phát tán rộng rãi trên MXH, khá nhiều sao Việt như Trấn Thành đã lên tiếng động viên nữ ca sĩ và bày tỏ thái độ bức xúc với hành động của kẻ xấu.

Trong khi đó, giữa 'tâm bão', nam diễn viên Hoàng Gia Cường, người từng đóng vai phụ trong phim Người phán xử lại đăng dòng trạng thái cợt nhã, đòi xin link các clip này.

Theo đó, nam diễn viên đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Có anh em nào hóng 5 link đầy đủ của Văn Mai Hương không nhỉ?". Hành động của nam diễn viên lập vấp phải luồng chỉ trích mạnh mẽ từ phía dư luận. Mặc dù đã xóa status cũ và lên tiếng đính chính nhưng làn sóng chỉ trích từ dư luận vẫn không "hạ nhiệt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news