Tin mới

Bao năm bị chê tơi tả nay nhờ Lương Bằng Quang bất ngờ Ngân 98 được khen

Thứ bảy, 12/09/2020, 10:15 (GMT+7)

Kể từ khi nổi danh là "hot girl ngực khủng" Ngân 98 khiến nhiều người tiếc nuối nhất là hình ảnh quá khứ xinh như gái Hàn và chưa một lần cô nhận được lời khen ngợi bởi sự nghiệp chỉ toàn tai tiếng, lùm xùm.

Nhắc đến Ngân 98, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các chiêu trò, phát ngôn gây sốc để tạo scandal. Còn nhớ cách đây không lâu, chỉ vì bài viết liên quan đến Ngọc Trinh mà cả hai đã "tuyên chiến" ngay trên mạng xã hội, sẵn sàng phơi bày những góc khuất của bản thân. Có thể nói, nhắc đến bạn gái Lương Bằng Quang chỉ thấy tai tiếng.

Ngân 98 hát karaoke được nhiều người khen giọng hát, thời trang

>> Xem thêm: Binz khoe răng giắt đầy vàng, kim cương hậu tậu cặp đồng đồ 1,5 tỷ đồng

Tuy nhiên mới đây, Ngân 98 lại bất ngờ được Cộng đồng mạng khen ngợi qua một bài chia sẻ của Lương Bằng Quang. Theo đó, nhạc sĩ 8x phát một livestream ghi lại hình ảnh Ngân 98 đang thể hiện ca khúc Hoang mang của Hồ Quỳnh Hương. Mặc dù giọng hát không phải quá xuất sắc nhưng rất nhiều người đã thể hiện sự bất ngờ khi lần đầu nghe "Hot girl ngực khủng hát".

"Không ngờ giọng Ngân cũng hay phết, mỗi tội không hát được tông cao thôi”, "Gái Bình Định hát phải như vậy chứ"... Bên cạnh đó, mọi người cũng khen ngợi trang phục cô nàng mặc đó là áo phông và quần jean: "Mặc như vậy có phải đẹp và lịch sự không"...

>> Xem thêm: Thủy Tiên thông báo tin vui, fan đồng loạt vào chúc mừng Công Vinh

Bình luận của cộng đồng mạng

Trước đó trong một bài đăng của mình, Ngân 98 đã chia sẻ lại hành trình thay đổi nhan sắc theo thời gian. Phần lớn mọi người đều bày tỏ sự tiếc nuối cho sự thay đổi ngày càng nổi loạn của hot girl Bình Định.

Nhan sắc từng gây tiếc nuối của Ngân 98

Tuổi đôi mươi của Ngân 98 được nhận xét xinh xắn chẳng kém gái Hàn nhưng dần dần, sau khi can thiệp "dao kéo", nhan sắc của Ngân 98 càng trở nên "công nghiệp hơn". Cô chọn phong cách sexy, gợi cảm quá đà. Hiện tại, Ngân 98 cũng theo đuổi công việc DJ và thường xuyên cập nhật dịch diễn của mình trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news