Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc công khai ủng hộ Ý Nhi, hành động sau đó gây khó hiểu

Thứ bảy, 04/11/2023, 14:23 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc là nàng hậu hiếm hoi công khai thể hiện sự ủng hộ đến Ý Nhi, tuy nhiên động thái sau đó của Bảo Ngọc lại khiến ai nấy đều khó hiểu.

Sau 3 tháng đăng quang với nhiều ồn ào, mới đây Ý Nhi đã chính thức có màn hiện diện sau thời gian ở ẩn. Theo đó, nàng hậu đã đi du học ở Úc và gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người thông qua một đoạn video.

Sau màn hiện diện này của Ý Nhi, mạng xã hội tiếp tục bùng nổ nhiều ý kiến trái chiều. Đặc biêt, gương mặt hoa hậu đầu tiên đã lên tiếng bảo vệ và thể hiện sự ủng hộ đển Ý Nhi là Hoa hậu Bảo Ngọc đã có bài đăng đáng chú ý. 

Ý Nhi lộ diện mới đây. Ảnh: Internet
Ý Nhi lộ diện mới đây. Ảnh: Internet

Theo đó, Bảo Ngọc đã chia sẻ hình ảnh cô thân mật bên cạnh Ý Nhi cùng với đó là dòng chia sẻ: "Học tập là vinh quang, chúc em lên đường mạnh giỏi".

Hoa hậu Bảo Ngọc công khai ủng hộ Ý Nhi, hành động sau đó gây khó hiểu - Ảnh 1
 
Bài đăng của hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của hoa hậu Bảo Ngọc. Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, khi vừa đăng bài viết này được ít phút, hoa hậu Bảo Ngọc đã xóa đi bài đăng ủng hộ người em. Cư dân mạng vì thế không khỏi thắc mắc trước hành động này. Người thì cho rằng Bảo Ngọc đã "lỡ tay" đăng bài ủng hộ người em nhưng đã xóa đi để tránh ồn ào không đáng có. Người thì cho rằng Bảo Ngọc đã chỉnh sửa lại chế độ bài viết và chỉ muốn gửi những lời nhắn nhủ này cho riêng Ý Nhi mà thôi.

Ý Nhi thời điểm đăng quang. Ảnh: Internet
Ý Nhi thời điểm đăng quang. Ảnh: Internet

Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023 hồi tháng 7/2023. Tuy nhiên thay vì hoạt động tích cực với vai trò Hoa hậu đương nhiệm thì Ý Nhi trở thành tâm điểm chỉ trích do những phát ngôn thiếu chuẩn mực và đụng chạm đến người khác. Ồn ào khiến Ý Nhi trở thành nàng hậu hiếm hoi của làng nhan sắc Việt phải "ở ẩn", hứng chịu chỉ trích nặng nề từ phía cư dân mạng cũng như fan sắc đẹp khi chỉ đăng quang được ít ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news